Quảng cáo

Bầu Đức chính thức tiết lộ cầu thủ được đội Nhật theo đuổi

Thứ sáu, 27/10/2017 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức chính thức tiết lộ cầu thủ được đội Nhật theo đuổi; Quảng Nam liên tiếp đón tin vui trước cuộc "đại chiến" SHB Đà Nẵng… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật trưa 27/10.

Bầu Đức chính thức tiết lộ cầu thủ được đội Nhật theo đuổi

Có mặt tại Hàm Rồng tiếp đón HLV Park Hang-seo, bầu Đức cũng tranh thủ tiết lộ thông tin với giới phóng viên về con cưng Công Phượng. Theo đó, CLB Mito Hollyhock đang nhắm tới Công Phượng để tiếp tục đưa anh tái ngộ đội bóng tại J.Leauge 1. Tuy nhiên, ông chủ của CLB HAGL chưa gật đầu. Bầu Đức cho hay "Mito nhắm Công Phượng, nhưng tôi chưa quyết".

Theo nhiều nguồn tin, lãnh đạo CLB Mito Hollyhock đang có mặt tại Gia Lai và sẽ tham gia dự khán trận đấu chiều nay giữa HAGL và Hà Nội FC. Đại diện đội bóng đang chơi tại J.League 2 tới Việt Nam lần này để đàm phán đưa 1 cầu thủ sang Nhật Bản. Cái tên mà đội bóng này nhắm đến là Công Phượng. Họ giải thích việc Công Phượng không được trọng dụng là do khi đó chấn thương bả vai của anh chưa hồi phục hoàn toàn và nó ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ.

Công Phượng đi bóng, dứt điểm đẹp mắt (Mito Hollyhock FC)

Quảng Nam liên tiếp đón tin vui trước cuộc "đại chiến" SHB Đà Nẵng

HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ về tình hình lực lượng của Quảng Nam FC: “Thiago đã bình phục hẳn chấn thương và có thể ra sân ngay từ đầu ở trận gặp SHB Đà Nẵng. Vấn đề của Phan Thanh Hưng cũng đã được giải quyết khi vết thương đã lành. Việc có sự phục vụ của hai cầu thủ này là tín hiệu đáng mừng với Quảng Nam.”

Ngoài ra, Quảng Nam sẽ được thưởng khá hậu hĩnh nếu giành ba điểm ở trận đấu quan trọng này. Theo khung thưởng, mỗi trận thắng sân khách, đội sẽ nhận 450 triệu đồng. Tuy vậy, tùy theo từng chiến thắng mà lãnh đạo đội bóng thưởng thêm. Chẳng hạn như trận thắng FLC Thanh Hóa thưởng đến 910 triệu đồng.

Hà Nội FC mất Thành Lương trước đại chiến

Cuối tuần này, đội ĐKVĐ Hà Nội FC sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Phạm Thành Lương trong trận đấu quan trọng với HAGL. Khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu, mỗi vòng đều là một trận chung kết với đội bóng mang tham vọng vô địch này.

Thành Lương nghỉ thi đấu do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Ở phía đối diện, HAGL cũng mất Triệu Việt Hưng trong ngày ra mắt chính thức của GĐKT Chung Hae Soung. Ngoài Thành Lương, 5 tuyển thủ quốc gia khác là Phi Sơn (SLNA), Văn Bình, Mai Tiến Thành (Thanh Hóa), Đức Chinh (SHB Đà Nẵng) và Ngọc Thịnh (Hải Phòng) cũng không thể ra sân vì nhận đủ 3 thẻ vàng vào cuối tuần này.

A Mít gặp chấn thương nặng

Trong buổi tập chiều 26/10 để chuẩn bị cho trận gặp Quảng Nam FC vào cuối tuần, SHB Đà Nẵng lại gặp tổn thất nặng nề khi tiền vệ A Mít đã gặp phải chấn thương nặng ở gối.

Hiện vẫn chưa thể xác định được mức độ chấn thương của gương mặt trẻ trưởng thành từ lò đào tạo SHB Đà Nẵng này nặng hay nhẹ. Bởi ngày mai mới có thể kiểm tra tổng quát, nhưng theo bác sỹ đội bóng sông Hàn thì A Mít chắc chắn nghỉ hết mùa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng bong da bong da viet nam hagl luong hoang nam bong da v-league tin tuc bong da long an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT