Quảng cáo

HLV Mourinho và lời khuyên đầy bất ngờ dành cho Balotelli

Thứ sáu, 19/08/2016 10:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Balotelli có lẽ cảm thấy chút ‘chạnh lòng’ sau lời khuyên của HLV Mourinho.

Theo tiết lộ từ tờ Calciomercato (Italia) cách đây 2 hôm, Balotelli đã có một cuộc gặp riêng với HLV Mourinho nhằm xin một lời khuyên về tương lai của mình. Rất quý cậu học trò thời còn ở Inter Milan, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đưa ra lời khuyên cho cựu tiền đạo Man City, nhưng có lẽ điều đó sẽ khiến Super Mario có chút chạnh lòng.

Mourinho khuyên Balotelli xuống chơi ở giải hạng nhất Anh cho Wolves

Và hôm nay, nội dung của lời khuyên đó đã được bật mí. Theo tờ Daily Express của Anh, HLV Mourinho đã nói với tiền đạo người Italia rằng anh nên chuyển xuống thi đấu ở giải hạng nhất Anh cho đến khi tìm lại được cảm giác thi đấu tốt nhất. Wolverhampton Wanderers, đội bóng đang được dẫn dắt bởi một huyền thoại Inter Milan, Walter Zenga sẵn sàng đón nhận tiền đạo này, mặc dù Balotelli cũng đang có nhiều lời mợi gọi đến từ Trung Quốc.

Cho dù phong độ đang rất thấp nhưng Balotelli vẫn được đánh giá là một cầu thủ sở hữu kỹ, chiến thuật rất tốt. Ngoài ra, rất nhiều CLB đến từ Serie A và Trung Quốc đang theo dõi sát sao cầu thủ này nên chuyện anh có thể sẽ xuống thi đấu tại giải hạng nhất Anh thực sự là một tin gây sốc với nhiều CĐV. Tuy vậy, theo Mourinho, đó sẽ là hướng tốt nhất cho tương lai của Balotelli.

Mario Balotteli gia nhập Liverpool từ AC Milan 2 năm trước với giá khoảng 16 triệu bảng, nhưng không thể tạo được dấu ấn, dù vào năm 2012, anh vẫn là tiền đạo trụ cột của ĐT Italia lúc 22 tuổi. Hiện nay, anh không có tương lại tại CLB Liverpool và đội chủ sân Anfield vẫn chưa thể tìm được 1 bến đỗ thích hợp cho cầu thủ này. 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Balotelli Mario Balotelli MU tin tức MU Wolves Liverpool chuyển nhượng Liverpool tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT