Quảng cáo

Chuyển nhượng 18/8: Chelsea quyết phá kỷ lục chuyển nhượng, M.U sắp chia tay sao trẻ

Thứ năm, 18/08/2016 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea quyết phá kỷ lục chuyển nhượng, M.U sắp chia tay sao trẻ, HLV Zidane lên tiếng về tương lai Asensio là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 18/8.

Chelsea quyết phá kỷ lục chuyển nhượng

Theo thông tin từ tờ Daily Telegraph, đội bóng của HLV Conte đã sẵn sàng bỏ ra một số tiền cực lớn để chiêu mộ trung vệ người Senegal, Kalidou Koulibaly ở nửa cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Ở mùa giải trước, trung vệ cao 1m95 này đã có 42 lần xuất hiện trong màu áo Napoli. Sự cơ động và thể hình lý tưởng của anh cũng mang lại sự hiệu quả và chắc chắn cho hàng thủ đội chủ sân San Paolo. Mặc dù không trực tiếp ghi bàn, Koulibaly vẫn có đóng góp lớn vào vị trí Á quân Serie A mùa giải 2015/16 của đội bóng vùng Naples.

Chelsea, Arsenal, Chelsea, sao bự Serie A, chelsea mua koulibaly,Kalidou Koulibaly, napoli, conte, chuyển nhượng chelsea, the blues, stamford bridge, Á quân Serie A, Fernando Torres, Romelu Lukaku, antonio conte

Chelsea tính chi 60 triệu bảng cho  trung vệ Koulibaly

Được biết, Chelsea có thể sẽ đề nghị 60 triệu bảng đủ để Napoli ‘xiêu lòng’. Nếu điều này xảy ra, đây chắc chắn sẽ trở thành BHĐ đắt giá nhất của Chelsea, xô đổ kỷ lục cũ mà Fernando Torres đã tạo ra hồi năm 2011.

M.U sắp chia tay sao trẻ

Theo giới thạo tin Anh, HLV Jose Mourinho đang có kế hoạch cho mượn tiền đạo trẻ James Wilson. Tài năng người Anh đã không có tên trong danh sách đội hình các cầu thủ MU ở mùa giải 2016/17. Và Quỷ đỏ muốn đẩy anh đến CLB khác theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Hiện tại, cả Derby và Fulham đều dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo 20 tuổi này.

HLV Zidane lên tiếng về tương lai Asensio

Trong bài phỏng vấn mới đây với giới truyển thông TBN, tài năng trẻ Marco Asensio đã tiết lộ rằng HLV Zinedine Zidane muốn anh ở lại Real Madrid mùa bóng tới. Đây rõ ràng là một tin mừng với Asensio khi anh sẽ có cơ hội học hỏi với các ngôi sao đàn anh tại sân Bernabeu. Trước đó, trong buổi ra mắt sáng ngày 17/08, chàng tiền vệ này đã bật khóc sau khi nhớ lại hình ảnh người mẹ quá cố của mình và những ước mơ thời thơ ấu...

Juventus săn đón Cuadrado

Trong một chia sẻ mới đây, Giám đốc điều hành của Juventus, ông Beppe Marotta khẳng định Juve không từ bỏ thương vụ Juan Cuadrado và sẽ chiến đấu đến cùng để đưa tiền vệ người Colombia trở lại Juventus. Mùa trước, Cuadrado khoác áo Lão bà theo bản HĐ cho mượn từ Chelsea.

Valencia sẵn sàng bán Alves cho Barca

Giám đốc thể thao của Valencia, ông Jesus Garcia Pitarch cho biết CLB không thể đáp ứng yêu cầu tăng lương của Diego Alves nên sẵn sàng để thủ thành này ra đi. Đây là tin đáng mừng với Barca bởi họ đang nhắm thủ thành này thay thế Claudio Bravo, người được cho đã đạt thỏa thuận tới Man City.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT