Quảng cáo

Mourinho kêu gọi fan MU biến Old Trafford thành "chảo lửa"

Thứ sáu, 19/08/2016 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thuyền trưởng người Bồ Đào Nha hy vọng, khán đài SVĐ Old Trafford sẽ được lấp kín khán giả trong trận đấu sớm vòng 2 giải Ngoại hạng Anh giữa Man Utd và Southampton.

Có ngày trở lại Premier League hoàn hảo với chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Bournemouth, HLV Mourinho chắc chắn muốn MU lập lại thành tích trên ở trận đầu tiên thi đấu tại thánh địa Old Trafford. Vị chiến lược gia người Bồ cũng đồng thời có màn chào sân ở một giải đấu chính thức đầu tiên.

Mourinho, MU vs Southampton, trực tiếp MU vs Southampton, nhận định MU vs Southampton, kèo MU vs Southampton

HLV Mourinho hy vọng khán giả sẽ đến Old Trafford thật đông

Ở trận đấu này, HLV Mourinho có thêm sự bổ sung của tân binh đắt giá Pogba hết án treo giò và trung vệ Smalling hoàn toàn bình phục chấn thương. Có thể cả 2 cầu thủ trên chưa ra sân ngay lập tức hoặc khó chơi với phong độ cao nhất ở trận đầu tiên mùa giải nhưng rõ ràng đây là thời điểm MU có lực lượng hùng hậu nhất.

Với tính chất quan trọng như vậy nên HLV Mourinho muốn các fan MU phải tỏ ra nhiệt huyết và hết mình hơn nữa, nhằm tạo ra một bầu không khí nóng bỏng cuồng nhiệt hơn tại Old Trafford. "Nếu chỉ vài nghìn fan đội khách mà còn tỏ ra huyên náo và sôi động hơn 70 nghìn fan chủ nhà, điều đó ắt hẳn có vấn đề. 

Nó không cho thấy  mối liên hệ nào giữa fan và cầu thủ cả. Điều quan trọng nhất là giữa fan và các cầu thủ cần phải có sợi dây liên kết, nó được thể hiện qua cách cổ vũ và truyền lửa trên các khán đài. Nếu các fan làm được điều đó, sẽ không có bất kỳ cơ hội nào cho các đối thủ đến làm khách tại Old Trafford." Mou cho biết.

Trận đấu giữa Man Utd và Southampton sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 20/8 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU vs Southampton trực tiếp MU vs Southampton nhận định MU vs Southampton kèo MU vs Southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT