Quảng cáo

Mourinho có đội hình mạnh nhất đấu Southampton

Thứ sáu, 19/08/2016 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Sự trở lại của Smalling hay màn ra mắt của Pogba sẽ giúp Man Utd có lực lượng cực mạnh trước cuộc tiếp đón Southampton ở vòng 2 Premier League.

Chris Smalling đã trở lại tập luyện và có thể ra sân trong trận đấu diễn ra rạng sáng mai. Sự có mặt của Smalling chẳng khác nào Jose Mourinho đã tậu được một bản hợp đồng mới.

Kể từ khi 'Người đặc biệt' dẫn dắt MU, Smalling chưa thi đấu trận nào dưới triều đại mới. Phong độ cực kỳ xuất sắc của anh trong mùa giải qua sẽ giúp Quỷ đỏ giải quyết được bài toán hàng phòng ngự. Kết hợp Bailly với Smalling ở vị trí trung vệ sẽ tạo ra một bức tường thép trước khung thành De Gea.

MU vs Southampton, nhan dinh MU vs Southampton, truc tiep MU vs Southampton, link xem MU vs Southampton, Man Utd, Southampton, vong 2 Premier League

Man Utd đón chào sự có mặt của Smalling và Pogba ở vòng 2

Trong cuộc họp báo trước trận, Jose Mourinho xác nhận Pogba sẽ có màn ra mắt sân Old Trafford. Sự có mặt của Pogba rất được NHM đội bóng này chờ đợi. Được đánh giá là một tiền vệ có khả năng công thủ toàn diện, Pogba được kì vọng sẽ đem lại bộ mặt mới cho United.

Hàng tiền vệ của Man Utd sẽ có thêm chất thép với khả năng tranh chấp và thi đấu mạnh mẽ của Pogba. Không chỉ vậy, anh còn là mẫu cầu thủ có kỹ thuật lẫn tốc độ. Khả năng dứt điểm của Pogba cũng không phải điều cần bàn cãi nhiều.

Hàng thủ và tuyến giữa đều được đánh giá cực cao khi Smalling và Pogba thi đấu, trong khi đó hàng công cũng không thành vấn đề với Quỷ đỏ. Zlatan Ibrahimovic đang thể hiện phong độ cao và được tin tưởng. Trong khi đó những mũi tấn công cánh như Martial hay ngay cả Rooney cũng có thể làm bàn.

Đội hình dự kiến:

MU vs Southampton, nhan dinh MU vs Southampton, truc tiep MU vs Southampton, link xem MU vs Southampton, Man Utd, Southampton, vong 2 Premier League

Trận đấu giữa MU vs Southampton sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 20/8.


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Southampton Man Utd Southampton vong 2 Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT