Quảng cáo

'Pogba xuất sắc nhất thế giới nhưng không giống Ronaldo và Messi'

Thứ sáu, 19/08/2016 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Người đặc biệt Jose Mourinho đánh giá rất cao bản hợp đồng kỷ lục của TTCN mùa hè.

Paul Pogba đến với MU bằng vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới trị giá 105 triệu bảng, điều này khiến anh bị so sánh với Messi và Ronaldo, những siêu sao tấn công vốn thống trị các hạng mục cá nhân nhiều năm qua. Đương nhiên, Jose Mourinho cũng không thể tránh khỏi việc đưa ra quan điểm của mình về vấn đề này, bởi đó là đề tài mà báo giới và các độc giả rất quan tâm.

Pogba, Mourinho, HLV mourinho, Paul Pogba, MU, Man Utd, tin tức MU, MU vs Southampton

Mourinho cho rằng Pogba là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại

Trả lời phỏng vấn về việc so sánh Pogba với Messi và Ronaldo, ‘Người đặc biệt’ nói: "Paul Pogba có thể ghi nhiều bàn thắng như Ronaldo và Messi không ư? Không, tôi tin là ngay cả 25 phần trăm cũng không. Tôi tin rằng cậu ấy không thể ghi được 20 bàn thắng trong một mùa giải. Nhưng một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới không có nghĩa là phải ghi nhiều bàn thắng. Paul Pogba là tiền vệ xuất sắc nhất tại thời điểm này.”

“Thông thường, khi chúng ta về cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, đó sẽ là một cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng. Người ta không trao QBV cho một thủ môn. [Paolo] Maldini không bao giờ có QBV. [Javier] Zanetti không bao giờ có QBV. Cannavaro chỉ có một lần, bởi trong mùa giải đó, anh ấy là đội trưởng của Italia, nhà vô địch thế giới. Tôi không mong chờ trong pha chạm bóng đầu tiên, Pogba sẽ đi bóng qua 5 cầu thủ, rồi ghi một siêu phẩm. Tôi chỉ kì vọng sau pha phạm bóng đầu tiên, Paul sẽ tung ra một đường chuyền chính xác, thông minh và có thể làm nên điều gì đó." Vị chiến lược gia này chia sẻ.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Mourinho HLV mourinho Paul Pogba MU Man Utd tin tức MU MU vs Southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT