Quảng cáo

Điểm tin sáng 19/8: Văn Toàn chia sẻ chuyện tịt ngòi, Ibra khiến CĐV MU vui mừng

Thứ sáu, 19/08/2016 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn chia sẻ chuyện tịt ngòi, Ibra khiến CĐV MU vui mừng, sao Barca bị đầy ải... là những tin tức thể thao nổi bật có trong sáng 19/8

Video bàn thắng: Long An 1-3 HAGL (Vòng 21 V-League 2016)

Văn Toàn lần đầu nói về cách vượt qua 1500 phút tịt ngòi

Văn Toàn chia sẻ với cú đúp vào lưới Long An: “Em rất vui và hạnh phúc vì có những giai đoạn khó khăn nhưng cả đội đều vượt qua với 3 trận toàn thắng. Trận thắng này giúp HAGL có cơ hội lớn trụ hạng. Em rất biết ơn sự động viên và niềm tin của ban huấn luyện, đồng đội, gia đình và CĐV luôn dành cho mình. Đó chính là khác biệt giúp em có thể vượt qua những lúc khó khăn của bản thân.”

Ibrahimovic, Văn Toàn, tin tức thể thao 19/8, tin tức bóng đá 19/8, tin tức MU, tin tức Arsenal, Văn Toàn HAGL, HAGL, tin chuyển nhượng hôm nay, MU, tin chuyển nhượng MU

Văn Toàn nổ súng trong trận gặp Long An

Ibrahimovic sẽ ở lại MU 2 năm

Trong phát biểu mới nhất, HLV Mourinho tiết lộ rằng Ibra sẽ ở lại MU trong vòng 2 năm tới: “Tôi thấy Zlatan rất hạnh phúc. Tôi hỏi cậu ta hàng ngày về chuyện vợ con, gia đình, nhà cửa và cậu ta rất vui. Mọi thứ rất ổn, bởi vậy tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ta sẽ ở lại đây trong vòng 2 năm tới. Hiện tại, Zlatan vẫn giữ phong độ đỉnh cao. Trong vòng 2 năm tới, cậu ấy vẫn sẽ là nhân vật đáng xem ở Man Utd và Ngoại hạng Anh.”

Van Persie tiếp tục bị Hà Lan ngoảnh mặt

Cựu tiền đạo Manchester United không được gọi vào danh sách tham dự vòng loại World Cup cùng tuyển Hà Lan. Van Persie đã ghi 50 bàn thắng cho Hà Lan sau 101 trận nhưng một lần nữa bị gạch tên khỏi đội hình thi đấu của đội tuyển. Trong khi đó, tiền vệ Jorrit Hendrix lần đầu tiên có cơ hội thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Lối chơi của Pep được học trò khen tấm tắc

Sergio Aguero cho rằng Pep Guardiola không hề giống với bất cứ HLV nào mà anh từng làm việc chung:  “Chúng tôi chỉ mới trải qua 2 trận đấu. Mùa giải còn rất dài, chúng tôi phải tiếp tục thi đấu như hiện tại. Pep sử dụng rất nhiều chiến thuật khác nhau và không giống với bất kỳ HLV nào tôi từng cộng tác trước đây. Nhưng tôi nghĩ toàn đội đang thích nghi tốt với phong cách của ông ấy.”

HLV Arsene Wenger: Arsenal không hề thiếu tiền

Trước những chỉ trích cho rằng Arsenal chi tiêu dè xẻn quá mức, HLV Arsene Wenger phải lên tiếng: "Tôi tin rằng sẽ tốt hơn nếu tôi không đề cập đến từng cầu thủ mà chúng tôi nhắm đến. Nhưng Arsenal đã sẵn sàng để tiêu số tiền mà chúng tôi có. Rất khó để tìm ra được cầu thủ như ý. Đã có nhiều ví dụ về những bản hợp đồng đắt giá nhưng không thành công. Điều quan trọng là bạn phải tiêu tiền đúng cách. Và nên nhớ, tiền là của Arsenal, không phải của tôi."

Ngôi sao Barca tiếp tục bị đày ải

Cầu thủ trẻ Cristian Tello tiếp tục thi đấu tại Serie A cho Fiorentina đến hết mùa giải 2016-17 theo dạng cho mượn từ CLB chủ quản Barcelona. Việc trở lại Ý của anh cũng không quá bất ngờ, vì để cạnh tranh một vị trí ở Barca dường như là quá khó khăn. Đội chủ sân Nou Camp đã đồng ý một thỏa thuận cho mượn cầu thủ 25 tuổi và kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Văn Toàn tin tức thể thao 19/8 tin tức bóng đá 19/8 tin tức MU tin tức Arsenal Văn Toàn HAGL HAGL tin chuyển nhượng hôm nay MU tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT