Quảng cáo

Đặt mua 30 chiếc Rolls-Royce Phantom đại gia Hồng Kông gây sốc

Thứ năm, 18/08/2016 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Stephen Hung được biết đến là một đại gia có tiếng trong ngành bất động sản ở Hồng Kông, Trung Quốc. Ông đam mê siêu xe từ nhỏ, đặc biệt là những chiếc xe mang hiệu Rolls-Royce.

Do được sinh ra trong một gia đình khá giả nên ngay từ khi còn đi học, Stephen Hung đã được điều khiển những chiếc xe hạng sang như Phantom. Năm 1981, lúc đó ông mới 22 tuổi nhưng Stephen Hung đã làm Giám đốc mảng Ngân hàng đầu tư Merrill Lynch tại Châu Á.

Tiếp theo đó, ông bắt đầu chuyển sang kinh doanh bất động sản và năm 2013 Stephen Hung từng giữ chức Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành công ty Louis XIII. Là người sở hữu khối tài sản khổng lồ nên việc sở hữu những chiếc xế sang bạc tỷ với ông là điều không quá khó khăn. Stephen Hung từng chi một số tiền lớn để mua dàn 9 chiếc siêu xe, trong đó có một chiếc Bentley trị giá khoảng 1 triệu USD với phần mui đính 100 carat kim cương lấp lánh.

Bộ sưu tập siêu xe của ông còn xuất hiện một số cái tên như Lamborghini Aventador, Ferrari màu trắng hay vài chiếc Bentley. Ông còn “tậu” chiếc Rolls-Royce Phantom Ghost với biển số có tên viết tắt của ông “SH”. Xe có ngoại thất sử dụng hai tông màu ghi – vàng kim loại. Một chiếc Bentley Mulsanne của ông cũng có biển số mang tên “HS”.

Hồi tháng 9/2014, một loạt báo lớn từng đăng tin vị đại gia này đặt mua dàn xe 30 chiếc Rolls-Royce Phantom cho khách sạn Louis XIII sẽ khánh thành tại Macau vào năm 2016. Đặc biệt, trong số đó có 2 chiếc xe được trang trí bằng vàng rất sang chảnh.

Theo một số nguồn tin cho biết, để có thể mang 30 chiếc xế sang Phantom về, ông Stephen Hung phải bỏ ra số tiền lên tới 20 triệu USD. Dự án này cũng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng đánh bài giàu có người Trung Quốc và được quảng cáo là khu khách sạn – sòng bài sang trọng nhất thế giới. Trong sòng bạc này có 66 bàn chơi yêu cầu khách phải đặt cược tối thiểu là 650 USD cho mỗi lần chơi.

Ngày 9/3, hãng siêu xe sang đến từ Anh Quốc đã làm lễ bàn giao chiếc Phantom màu đỏ cờ thửa riêng cho ông Stephen Hung bên lề triển lãm Geneva Motor Show 2016. Đây là bản cá nhân hóa nằm trong dàn xế sang 30 chiếc Phantom mà ông đặt mua.

Rolls-Royce từng sản xuất rất nhiều sản phẩm thuộc phiên bản cá nhân hóa. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên có một vị khách đặt liền một lúc lên tới 30 chiếc Phantom. Và 29 chiếc còn lại sẽ được Rolls-Royce bàn giao cho khách hàng trước thời điểm mùa hè năm 2016. Trong mỗi chiếc xe đều được trang bị chi tiết “Stephen Red” để khẳng định tính cá nhân hóa của chủ sở hữu.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc xe co tin tuc oto Đặt mua 30 chiếc Rolls-Royce Phantom đại gia Hồng Kông gây sốc Rolls-Royce Phantom đại gia Hồng Kông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT