Quảng cáo

3 mục tiêu của Chelsea: Có bất ngờ

Thứ năm, 18/08/2016 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Sport mới đây đã tiết lộ 3 mục tiêu HLV Antonio Conte muốn mang về Chelsea, trong đó có bất ngờ với cái tên Victor Lindelof.

VIDEO: HLV Mourinho từ chối ký tặng lên áo đấu của Chelsea

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Chelsea đã chiêu mộ thành công 3 cầu thủ gồm Batshuayi (33 triệu bảng), N'Golo Kanté (32 triệu bảng) và thủ môn trẻ Marcin Bulka từ Escola Varsovia. Từng này tân binh là chưa đủ với HLV Antonio Conte, bởi vậy trong thời gian tới ông sẽ tiếp tục triển khai kế hoạch mua sắm. Theo thông tin mới đây nhất, trong danh sách các mục tiêu của HLV Conte hiện có 3 cái tên gồm Lindelof, Marquinhos, Kalidou Koulibaly.

HLV Antonio Conte, Chelsea, chuyển nhượng Chelsea, tin tức Chelsea, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng, 3 mục tiêu của Chelsea

Chelsea trở lại thương vụ Victor Lindelof

Khá bất ngờ khi HLV Antonio Conte và Chelsea vẫn không từ bỏ thương vụ Victor Lindelof, trong quá khứ The Blues đã từng liên hệ với trung vệ 22 tuổi này. Đáng chú ý, trong 3 mùa giải vừa Lindelof chưa có nhiều cơ hội thể hiện tại đội 1 Benfica. Ở 2 mùa giải đầu tiên được đôn lên đội 1 (2013/14 -2014/15), Lindelof chỉ có vỏn vẹn 1 lần được ra sân thi đấu. Phải tới mùa giải vừa qua Lindelof mới có nhiều cơ hội hơn, mặc dù vậy anh vẫn đang trong quá trình chứng minh bản thân. Lindelof hiện có điều khoản phá vỡ hợp đồng 30 triệu euro, BLĐ Benfica đang lên kế hoạch tăng số tiền đó lên 45 triệu euro.

Kalidou Koulibaly là một trong những cái tên được HLV Antonio Conte chú ý từ lâu, trung vệ 25 tuổi này đang đóng vai trò quan trọng trong đội hình của CLB Napoli. Hai mùa giải vừa qua, Koulibaly liên tục được trọng dụng và thi đấu không dưới 39 trận mỗi mùa. Để có được Koulibaly, The Blues phải dự chi số tiền khá lớn. Nguồn tin từ tờ Daily Telegraph cho biết, Chelsea sẵn sàng chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Marquinhos đang là cái tên hot trên TTCN, hiện tại Arsenal, Barca và cả M.U đều muốn có ngôi sao của CLB PSG. Bước vào thương vụ này, Chelsea cũng phải dự chi số tiền không hề nhỏ. Được biết, trước đó PSG đã từ chối lời đề nghị 50 triệu euro từ Barcelona.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT