Quảng cáo

Man City gia hạn thành công với sao trẻ

Thứ sáu, 19/08/2016 08:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Đội bóng chủ sân Etihad đã hoàn thành việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Nigeria Kelechi Iheanacho để giữ chân anh tới năm 2021.

CLB Man City mới đây đã chính thức thông báo việc gia hạn hợp đồng với chân sút người Nigeria, Kelechi Iheanacho. Theo đó, tiền đạo 19 tuổi này đã được gia hạn thêm hai năm và sẽ gắn bó với đội bóng nửa xanh thành Manchester tới năm 2021.

Tài năng trẻ này đã có được 14 bàn thắng trong 35 trận đấu cho Man Xanh ở mùa giải trước và điều đó đã thuyết phục Man City đồng ý gia hạn hợp đồng với Iheanacho.

Man City có bản hợp đồng mới, Man City, Nigeria, Kelechi Iheanacho, pep guardiola, pep, man xanh, ngoai hang anh, Iheanacho

CLB Man City xác nhận việc gia hạn với sao trẻ Iheanacho 

Thông báo trên trang chủ CLB, Man City đã cho biết: “Tiền đạo Kelechi Iheanacho vừa gia hạn thêm 2 năm nữa với Man City. Tiền đạo 19 tuổi đã để lại nhiều ấn tượng với 14 bàn thắng ở mùa giải qua. Đó là một cầu thủ trẻ tiềm năng và cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với CLB ít nhất tới năm 2021”.

Về phần mình, ngôi sao đến từ Lục địa Đen cũng tỏ ra rất hồ hởi khi được thưởng một BHĐ mới: “Tôi không thể diễn tả cảm xúc của mình vào lúc này. Thật tuyệt vời khi có một bản hợp đồng mới với đội bóng. Tôi cần phải tập luyện chăm chỉ hơn và nỗ lực thi đấu ấn tượng để đáp lại sự tin tưởng của CLB”.

HLV Pep Guardiola cũng hy vọng có thể sẽ phát hiện được những năng lực tiềm ẩn của Iheanacho. “Kelechi là một tiền đạo có tố chất ghi bàn bẩm sinh. Tôi đã biết về cậu ấy trước khi tới đây, tuy nhiên tôi vẫn thực sự bị ấn tượng bởi khả năng mà cậu ấy đang có”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tâm sự.

 

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City có bản hợp đồng mới Man City Nigeria Kelechi Iheanacho pep guardiola pep man xanh ngoai hang anh Iheanacho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT