Quảng cáo

Sau Joe Hart, đến lượt Yaya Toure bị Pep “trảm"

Thứ hai, 15/08/2016 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola quyết định gạt Yaya Toure khỏi danh sách đăng kí cho trận đấu quan trọng với Steaua Bucharest thuộc lượt đi vòng play-off Champions League.

 

Pep Guardiola đã công bố danh sách đến Romania làm khách Steaua Bucharest ở lượt đi vòng play-off Champions League vào ngày 17/8 tới. Theo đó, Yaya Toure không được điền tên vào danh sách này.

Điều đáng nói là Yaya Toure bị loại không phải do tiền vệ người Bờ Biển Ngà dính chấn thương. Phía Man City cũng xác nhận điều này.

Đây là trận thứ 2 liên tiếp Pep Guardiola loại Yaya Toure khỏi thành phần đăng kí. Trước đó, ở trận mở màn Premier League, HLV người TBN cũng không điền tên Yaya Toure vào danh sách đăng kí cho trận gặp Sunderland.

Việc 2 trận liên tiếp bị loại khỏi danh sách thi đấu dù không chấn thương dấy lên những đồn đoán rằng Yaya Toure không nằm trong kế  hoạch của Pep và sắp phải cuốn gói khỏi Etihad.

Sau trận thắng Sunderland, khi được hỏi về việc loại Yaya Toure, Pep Guardiola đã không trả lời trực tiếp lý do ông loại cầu thủ này mà chỉ nói vòng vo.

Pep Guardiola không thích lối đá giàu thể lực của Yaya Toure khi 2 người còn làm việc ở Barca và ông đã đẩy tiền vệ người Bờ Biển Ngà này đến chính Man City.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Yaya Toure Steaua Bucharest play-off Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT