Quảng cáo

HLV Mourinho tiết lộ lý do cất Mkhitaryan trên băng ghế dự bị

Thứ hai, 22/08/2016 16:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhận được quá nhiều thắc mắc, HLV Mourinho đã phải đích thân lên tiếng.

Mùa hè này, Man Utd đã mua về 4 tân binh bao gồm Henrikh Mkhitaryan, Ibrahimovic, Bailly và Pogba. Trong khi cả 3 cầu thủ còn lại đều đã có cơ hội ra sân trong cách giải đấu chính thức, Henrikh Mkhitaryan bất ngờ phải ngồi dự bị. Đã 3 trận đấu chính thức trôi qua mà Henrikh Mkhitaryan không được trọng dụng, bao gôm 1 trận siêu Cúp và 2 trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, điều này khiến nhiều CĐV Man Utd tỏ ra khó hiểu.

Mkhitaryan, Mourinho, HLV Mourinho, tin tức MU, tin tức Man Utd, sao MU, tin tức chuyển nhượng MU, Ibrahimovic, Pogba, Mkhitaryan

HLV Mourinho cất Mkhitaryan trên băng ghế dự bị hoàn toàn vì lý do chuyên môn

Giải đáp thắc mắc của người hâm mộ và báo giới về trường hợp của Henrikh Mkhitaryan, HLV Mourinho nói: “Đó là sự lựa chọn của tôi. Tôi bước vào trận đấu với Leicester với suy nghĩ chúng tôi cần tốc độ của Lingard. Với Bournemouth, tôi cho rằng họ sẽ thi đấu áp sát rất sâu, và tôi nghĩ một cầu thủ như Mata có thể tận dụng được khoảng không gian phía sau khi các cầu thủ Bournemouth dâng lên áp sát, và Southampton cũng vậy. Điều đó rất hữu ích với chúng tôi”.

“Một số HLV khi mua cầu thủ theo ý muốn của họ, điều đầu tiên họ nghĩ đến sẽ là sử dụng cầu thủ ấy như một sự khẳng định, cũng như việc tự bảo vệ bản thân và bảo vệ lựa chọn của họ. Tôi không làm điều đó, tôi chỉ muốn những gì tốt nhất cho CLB. Man Utd đang có nhiều lựa chọn ở tuyến tiền vệ và tôi được phép sử dụng những gì mình muốn.”  

Trước khi kết thúc buổi phóng vấn, Mourinho khẳng định: “Mkhitaryan là một cầu thủ giỏi và cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mkhitaryan Mourinho HLV Mourinho tin tức MU tin tức Man Utd sao MU tin tức chuyển nhượng MU Ibrahimovic Pogba Mkhitaryan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT