Quảng cáo

Barca sẽ có tiền đạo 30 triệu euro vào cuối tuần này

Thứ hai, 22/08/2016 14:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Có vẻ như cuối cùng nhà ĐKVĐ La Liga đã có lời giải cho bài toán tiền đạo.

Theo tờ Mundo Deportivo, CLB Barca đang ở rất gần với tiền đạo Paco Alcacer của Valencia. Cụ thể, nhà ĐKVĐ La Liga đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với cả ‘Bày dơi’ lẫn cá nhân Paco Alcacer và hiện chỉ còn một vài vướng mắc nhỏ xung quanh các vấn đề về bản quyền cũng như những khoản chi phí xung quanh vụ chuyển nhượng. Barca sẽ có Paco Alcacer vào cuối tuần này với giá 30 triệu euro.

Barca, Nou Camp, chuyển nhượng Barca, tin chuyển nhượng hôm nay, Alcacer, Paco alcacer

Alcacer sẽ đến Barca vào cuối tuần này

Cách đây ít lâu, giám đốc thể thao Jesus Garcia Pitarch của Valencia đã lên tiếng nói về tương lai của Paco Alcacer. Ông cho biết: “Hồi tháng Một người đại diện của Diego Alves đã gặp tôi và đề nghị mức lương thuộc top đầu, chúng tôi không thể đáp ứng và nói cậu ấy có thể tìm một đội bóng mới có thể đáp ứng điều kiện đó. Còn trường hợp của Paco Alcacer, chúng tôi chỉ nói một câu đơn giản là Valencia không muốn bán cậu ấy”.

Tuy nhiên, những động thái gần đây nhất lại cho thấy Paco Alcacer đang ở rất gần Barca, theo khẳng định của tờ Mundo Deportivo.

Paco Alcacer đã ghi được 13 bàn thắng cho Bầy dơi tại La Liga mùa trước, và anh cũng đóng góp không nhỏ trong chiến dịch vòng loại EURO 2016 của đội tuyển xứ sở Bò tót.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Nou Camp chuyển nhượng Barca tin chuyển nhượng hôm nay Alcacer Paco alcacer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT