Quảng cáo

HLV Mourinho: 'MU không xứng đáng giành chiến thắng'

Chủ nhật, 23/09/2018 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quá chán nản với màn trình diễn của các học trò, HLV Mourinho thẳng thắn thừa nhận MU không xứng đáng giành chiến thắng.

HLV Mourinho: 'MU không xứng đáng giành chiến thắng'

Có lẽ quá chán nản với các học trò nên Jose Mourinho cũng thẳng thừng tuyên bố Man Utd không xứng đáng giành chiến thắng. Phát biểu sau trận đấu, HLV người Bồ Đào Nha nói: “Chúng tôi không xứng đáng có nhiều điểm hơn họ. Màn trình diễn của cả đội đơn giản là không đủ tốt để giành 3 điểm trọn vẹn. Đáng ra những cầu thủ trên hàng công phải làm tốt hơn nữa, họ thiếu sự năng động và không hề sáng tạo trên sân”.

Vị HLV người Bồ Đào Nha tiếp lời: “20 phút cuối là lúc MU cần phải đẩy mạnh áp lực, song các cầu thủ lại bị Wolverhampton hóa giải quá dễ dàng. Có thắng, MU cũng không xứng đáng. Về mặt tinh thần và khâu tổ chức trận đấu, Wolverhampton đều vượt trội so với chúng ta. Các cầu thủ chơi quá thiếu ổn định”.

Đồng quan điểm với Mourinho, tiền vệ Fellaini cho rằng MU bị cầm hòa vì lối chơi thiếu quyết tâm: “Ngày hôm nay màn trình diễn của chúng tôi thật sự thất vọng, đáng ra mọi người phải làm tốt hơn. Các cầu thủ phải quyết tâm hơn nữa, luôn tiến lên phía trước. Ngay cả khi có cơ hội, MU cũng không tận dụng thành công”, Fellaini bức xúc.

MU, tin tức MU, tin tức Man Utd, tin bóng đá quốc tế 23/9

Luka Modric nhận án tù vì tội trốn thuế

Theo tờ El Mundo, Luka Modric đã thừa nhận tội trốn thuế và nhận án tù 8 tháng. Tuy nhiên, tiền vệ người Croatia sẽ được hưởng án treo khi bỏ ra khoảng 1,4 triệu Euro tiền phạt. Được biết, ngôi sao của Real Madrid bị cơ quan thuế Tây Ban Nha cáo buộc đã trốn 870,728 tiền thuế bản quyền hình ảnh trong giai đoạn 2013-2014.

Tờ El Mundo cũng tiết lộ, Luka Modric đã sử dụng một công ty tên Ivano, S.A.R.L – đặt theo tên con trai của tiền vệ này để thực hiện hành vi trốn thuế. Công ty này có trụ sở tại Luxembourg và do vợ Luka Modric là Vanja Bosnia quản lý.

>>>  ‘Tôi xui quá, chỉ chờ phép màu để dự AFF Cup 2018’

>>> ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2018 sẽ ‘chỉ như hổ giấy’, vì...

>>> Khiến HLV Park hiểu nhầm, Công Phượng dự bị ở trận gặp UAE

Barca muốn chiêu mộ Ander Herrera

Tờ The Sun cho hay, ban lãnh đạo Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Ander Herrera từ MU. Hiện tại, hợp đồng của ngôi sao người Tây Ban Nha và Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải này. Như vậy, nếu đội chủ sân Nou Camp có thể thuyết phục được Ander Herrera, họ có thể sở hữu tiền vệ này miễn phí.

Bernd Leno không cam tâm ngồi dự bị ở Arsenal

Gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng Hè qua với mức phí 20 triệu Bảng, tuy nhiên thủ môn Bernd Leno liên tục phải ngồi dự bị cho “lão tướng” Petr Cech. Thủ thành người Đức đương nhiên không thể hài lòng: “Cảm giác phải chứng kiến đồng đội thi đấu từ trên khán đài thật khó chịu, ở Đức tôi không thường xuyên nếm trải cảm giác đó. Tất nhiên Petr Cech là một thủ môn tốt, tôi hiểu rằng để đánh bại anh ấy qua đó có được vị trí bắt chính tôi phải nỗ lực rất nhiều”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tin tức MU tin tức Man Utd tin bóng đá quốc tế 23/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo