Quảng cáo

Thắng Schalke, Bayern nối dài mạch bất bại

Chủ nhật, 23/09/2018 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại vòng 4 Bundesliga, Schalke 04 đã không thể ngăn nổi phong độ hủy diệt của Hùm Xám xứ Bavaria.

Với chất lượng đội hình cùng đẳng cấp vượt trội, Bayern nhanh chóng kiểm soát thế trận và sớm có bàn vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 8. Xuất phát từ quả phạt góc bên cánh phải, James Rodriguez băng vào đánh đầu dũng mãnh tung lưới Schalke 04.

Từ đây, thế trận 1 chiều nhàm chán lại được đội khách thiết lập, Bayern chơi thong dong song vẫn tạo ra được sức ép ghê gớm lên khung thành chủ nhà. Phút 64, James bị hậu vệ Schalke phạm lỗi trong vòng cấm sau một nỗ lực đột phá. Trên chấm phạt đền, tiền đạo Robert Lewandowski đã không mắc sai lầm nào ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho Hùm Xám.

bayern-munich

Kết quả này giúp Bayern tiếp tục ngự trị trên đỉnh Bundesliga với 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng. Trái lại, Schalke 04 vẫn đứng bét bảng khi chưa có nổi điểm nào.

Ở một diễn biến khác, Dortmund đã phải nhờ đến sự tỏa sáng của Christian Pulisic mới có được trận hòa 1-1 trước Hoffenheim. Trong khi đó, Hertha Berlin đánh bại M'Gladbach 4-2; Augsburg thua Bremen 2-3 còn Wolfsburg thất thủ 1-3 trước Freiburg.

Xem thêm:

>>> BXH Premier League sau vòng 6: MU gây thất vọng tràn trề

Đội hình ra sân:

Schalke Starting XI (3-4-3): Ralf Fahrmann; Salif Sane, Matija Nastasic, Naldo; Alessandro Schopf, Weston McKennie, Sebastian Rudy, Daniel Caligiuri; Breel Embolo, Franco Di Santo, Mark Uth.

Bayern Munich Starting XI (4-3-3): Manuel Neuer; Joshua Kimmich, Mats Hummels, Niklas Sule, David Alaba; Leon Goretzka, Thiago Alcantara, James Rodriguez; Thomas Muller, Robert Lewandowski, Franck Ribery.


 

Nhận định chung

Vào lúc 23h30 phút tối nay (22/9) theo giờ Việt Nam, CLB Schalke 04 sẽ tiếp đón Kẻ thống trị Bundesliga nhiều năm qua là Bayern Munich trong khuôn khổ vòng 4 Bundesliga. Đang cơn khủng hoảng, lại gặp phải nhà vô địch, trận đấu này được dự đoán sẽ tiếp tục đẩy thầy trò ông Domenico Tedesco chìm sâu vào khủng hoảng.

truc-tiep-schalke-vs-bayern

Cách đây không lâu, Schalke 04 còn đang là nhà đương kim Á quân của Bundesliga thì mùa giải này là một câu chuyện ngược lại. Sau 3 trận đấu, đội bóng vùng Ruhr mới chỉ ghi được 2 bàn và nhận tới 6 bàn thua. Trong 18 đội dự giải, cùng với Leverkusen, Schalke là đội bóng chưa có nổi 1 điểm số nào tính đến thời điểm hiện tại.

Và vì thế, trước một Hùm Xám hùng mạnh và tràn đầy hưng phấn sau 3 trận toàn thắng kể từ đầu mùa, chắc chắn Schalke sẽ lại "thêm một lần đau".

>>> Xem thêm: Trực tiếp Brighton vs Tottenham lúc 23h30 ngày 22/9

Tỷ lệ kèo, soi kèo

Tình hình lực lượng

Schalke 04: Ocizipka, Stambouli chấn thương. Geis, Mascarell, Riether, Skrybski bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Bayern Munich: Coman, Rafinha, Tolisso chấn thương.

Đội hình dự kiến

Dự đoán: 1-3

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Schalke vs Bayern link xem Schalke vs Bayern Munich Schalke vs Bayern bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo