Quảng cáo

Kane nổ súng, Tottenham thoát mạch 3 trận toàn thua

Chủ nhật, 23/09/2018 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuy chưa thực sự trở lại với phong độ cao nhất nhưng Spur vẫn giành được chiến thắng ngay trên sân của Brighton.

Sau 3 trận toàn thua vừa qua, mọi khó khăn có vẻ như đã đổ lên đầu của Spurs trước vòng đấu này. Không lâu trước khi trận đấu với Brighton bắt đầu, thủ môn thứ hai của họ là Michel Vorm bất ngờ dính chấn thương và Paulo Gazzaniga bắt buộc phải đứng trong khung gỗ thay thế.

Khó khăn là vậy song Spurs vẫn là đội kiểm soát bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, cũng phải chờ đến một sai lầm rất ngớ ngẩn của Glenn Murray, Tottenham mới có bàn mở tỷ số trên chấm phạt đền vào phút 41. Người lập công không ai khác chính là Harry Kane.

tottenham

Bàn thắng đến vào thời điểm tương đối quan trọng giúp Tottenham khởi đầu hiệp 2 tốt hơn. Phút 76, Erik Lamela đá nối thành công sau đường chuyền của Danny Rose nâng tỷ số lên 2-0. Những gì mà đội chủ sân Amex làm được là bàn thắng rút ngắn cách biệt đến vào những phút cuối trận. Thắng trận này, Tottenham tự tin vượt qua khủng hoảng bởi phía trước họ đều là những đối thủ dễ chơi.

Đội hình ra sân:

BRIGHTON (4-1-4-1): Mat Ryan; Martin Montoya, Shane Duffy, Lewis Dunk, Gaetan Bong; Dale Stephens; Anthony Knockaert, Davy Propper, Yves Bissouma; Solly March; Glenn Murray.

TOTTENHAM (4-2-3-1) Paolo Gazzaniga; Kieran Trippier, Toby Alderweireld, Jan Vertonghen, Danny Rose; Eric Dier, Mousa Dembele; Lucas Moura, Christian Eriksen, Son Heung-min; Harry Kane.

>>> Xem thêm: Liverpool thắng tưng bừng Southampton 3 bàn không gỡ

>>> MU hòa bạc nhược trên sân nhà dù sở hữu 'binh hùng tướng mạnh'


Nhận định chung

Trải qua 2 vòng đấu liên tiếp phải nhận thất bại trước Watford và Liverpool, trận thua Inter Milan ở UEFA Champions League giữa tuần vừa qua đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của đội bóng thủ đô London. Nếu tiếp tục không giành chiến thắng trong trận đấu này, Tottenham có lẽ sẽ rơi vào bi kịch khủng hoảng. Tuy nhiên hãy tin rằng, thày trò Mauricio Pochettino đủ khả năng để ngăn bi kịch này xảy ra.

Chiến thắng ngay trên sân của Brighton đang là mệnh lệnh dành cho Harry Kane cùng các đồng đội. Dĩ nhiên, Spurs ý thức rất rõ việc giành 3 điểm trên sân The American Express không phải chuyện dễ dàng gì. Trong 9 trận sân nhà gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh, Brighton chỉ thua đúng 1 lần (8 trận còn lại, họ thắng 5, hòa 3). Đấy là chưa kể, 2 vòng gần nhất Brighton lại đang thể hiện một bản lĩnh thi đấu quật cường với 2 trận hòa dù đều bị dẫn trước 2-0.

truc-tiep-tottenham

Vấn đề của Tottenham hiện tại là phong độ xuống thấp khó hiểu của cây săn bàn chủ lực Harry Kane. Tháng 9 được coi là một trong những tháng đẹp nhất trong sự nghiệp của tiền đạo người Anh nhưng oái oăm thay, anh lại không có được phong độ tốt nhất. Việc Kane bị quá tải và bắt bài khiến HLV Pochettino buộc phải tính đến những phương án khác, và đó là lý do nhiều khả năng tiền đạo Son Heung-min sẽ đá chính trong trận đấu này.

Tỷ lệ kèo, soi kèo

Lực lượng

Brighton: Izquierdo chấn thương.

Tottenham: Vắng Alli vì chấn thương. Lloris chưa chắc thi đấu.

Đối đầu

Đội hình dự kiến

Dự đoán: 1-2

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Brighton vs Tottenham tỷ số Brighton vs Tottenham video Brighton 1-2 Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT