Quảng cáo

Leicester City thắng đầy thuyết phục trước Huddersfield

Chủ nhật, 23/09/2018 00:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại sân nhà King Power, Bầy Cáo đã trình diễn một đại tiệc bóng đá tấn công đầy cảm hứng và giành thắng lợi thuyết phục trước Huddersfield.

Sau chuỗi trận thi đấu với thành tích trồi sụt, đội chủ sân King Power rất cần một chiến thắng để củng cố lại niềm tin nơi NHM. Tiếp đón Huddersfield trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 6 NHA, Bầy Cáo đã không làm 31 nghìn CĐV có mặt tại sân phải cảm thấy thất vọng.

Dù sớm bị dẫn trước ngay ở phút thứ 5 sau một pha bóng lộn xộn, Leicester City cũng chỉ cần 15 phút để quân bình tỷ số. Phút 20, Leicester City đã tái hiện lại một pha phản công đúng như phong cách của họ năm 2015 và lần này người kết thúc là Iheanacho. Bàn gỡ hòa đến đúng thời điểm khiến tinh thần thi đấu của Bầy Cáo trở nên hưng phấn hơn bao giờ hết.

ket-qua-leicester-city-vs-Huddersfield

Trong thời gian thi đấu còn lại, lần lượt James Maddison và Jamie Vardy ghi 2 bàn thắng quan trọng để ấn định chiến thắng tưng bừng cho Leicester City. Ở vòng đấu tới, Bầy Cáo sẽ có chuyến ghé thăm tổ của bầy Chích Chòe Newcastle.

Đội hình ra sân

Leicester (4-2-3-1): Kasper Schmeichel; Daniel Amartey, Jonny Evans, Harry Maguire, Ben Chilwell; Wilfred Ndidi, Nampalys Mendy; Rachid Ghezzal, Kelechi Iheanacho, James Maddison; Jamie Vardy.

Huddersfield (5-4-1): Jonas Lossl; Erik Durm, Mattias Jorgensen, Christopher Schindler, Terence Kongolo, Chris Lowe; Elias Kachunga, Philip Billing, Aaron Mooy, Rajiv Van la Parra; Laurent Depoitre.

>>> Xem thêm: MU hòa bạc nhược dù dẫn trước Wolverhampton

>>> BXH Premier League hôm nay 23/9: MU gây thất vọng


Nhận định chung

Sau chức vô địch diệu kì ở mùa 2015/2016, các trụ cột lần lượt ra đi và Leicester đã trở lại với đúng hình ảnh trước đây của đội bóng này. Không còn nhiều quyết tâm, yếu tố bất ngờ trong thi đấu cũng không còn nữa, mục tiêu thiết thực nhất của Leicester mùa này không phải điều gì khác mà là trụ hạng thành công.

Thành tích của Leicester kể từ đầu mùa không có điều gì quá nổi bật. Ngoài việc để thua trước những đội bóng lớn, họ cũng gặp nhiều khó khăn khi gặp các đội bóng ngang tầm như trong trận thua 2-4 trước Bournemouth ở vòng 5 NHA vừa qua.

truc-tiep-leicester-city

So sánh với Huddersfield, đội bóng sẽ đến làm khách tại sân King Power tối nay (22/9), rõ ràng Bầy Cáo vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút. Tính đến thời điểm hiện tại, Huddersfield đã để thua tới 11 bàn nhưng chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn, kém 4 lần so với số bàn thắng mà Leicester ghi được sau 5 vòng đấu. Với việc gặp một đối thủ còn đang 'ngổn ngang' như vậy, đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để Leicester City có thể cải thiện thành tích của mình trên BXH.

Tỷ lệ kèo, soi kèo

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến:

Dự đoán: 3-1

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Leicester vs Huddersfield tỷ số Leicester vs Huddersfield video Leicester 3-1 Huddersfield
Xem thêm
TIN NỔI BẬT