Quảng cáo

HLV Mourinho cất nhắc Pogba ở vị trí ‘cực lạ’

Thứ tư, 26/10/2016 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn sử dụng cầu thủ đắt giá nhất thế giới ở vị trí không ai nghĩ tới.

Mùa hè này, Paul Pogba về MU với giá 89 triệu bảng, trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, anh chưa thể hiện được nhiều tại CLB nước Anh và đang hứng chịu nhiều chỉ trích bên cạnh phong độ trồi sụt của đội bóng.

Trong khi đó, MU đang gặp bất lợi về nhân sự hàng thủ khi Pogba gặp chấn thương. Cầu thủ này cần tới 2 tháng điều trị chấn thương và sẽ chỉ có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng 12, khi mà các ĐTQG châu Phi sẽ triệu tập cầu thủ dự CAN 2017. Như vậy, trong trường hợp ‘xấu’ nhất, MU sẽ mất Bailly ít nhất 3 tháng vì chấn thương và thực hiện nghĩa vụ quốc gia.

Mourinho, HLV Mourinho, Pogba, MU, Man Utd, Paul Pogba

HLV Mourinho cân nhắc sử dụng Pogba đá trung vệ 

Do đó, HLV Mourinho bất ngờ đề có ‘ý tưởng’ muốn sử dụng Pogba ở vị trí trung vệ. Chia sẻ trên Sky Sports, Người đặc biệt thừa nhận: "Pogba là cầu thủ hàng đầu và tôi nghĩ cậu ấy sẽ gây ấn tượng mạnh trong vai trò trung vệ với khả năng chuyền bóng, tranh chấp cũng như sự nhanh nhẹn dù mang thân hình cao lớn. Đối với những đội bóng chơi phòng ngự, những đường chuyền vượt tuyến của Pogba có thể giúp cậu ấy trở thành một hiện tượng trong vai trò trung vệ. Cậu ấy có thể thi đấu ở rất nhiều vị trí".

Rạng sáng mai (27/10), MU sẽ gặp Man City tại vòng 4 League Cup.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho HLV Mourinho Pogba MU Man Utd Paul Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT