Quảng cáo

Lộ diện 4 ngôi sao sẽ chia tay MU vào mùa Đông

Thứ tư, 26/10/2016 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ The Independent, BLĐ Man Utd đã quyết định sẽ để 4 cầu thủ chia tay đội bóng khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

4 ngôi sao mà The Independent đề cập đến là Rooney, Bastian Schweinsteiger, Matteo Darmian và Memphis Depay. Đây là điều không quá bất ngờ khi những cầu thủ này thi đấu sa sút trong những mùa giải vừa qua và đến lúc họ tìm kiếm bễn đỗ mới.

Depay không chứng tỏ được nhiều kể từ ngày đến MU

Đầu tiên là trường hợp của Rooney, phong độ sa sút thảm hại khiến tiền đạo này đánh mất vị trí chính thức ở cả Man Utd lẫn đội tuyển Anh. Hiện tại, Rooney đang hưởng mức lương 250.000 bảng Anh/tuần tại M.U. Hợp đồng của Rooney với MU còn đến hai năm nữa. Đội trưởng của tuyển Anh và MU dù phong độ không còn ở đỉnh cao nhưng vẫn rất hot trên thị trường chuyển nhượng.

Tất nhiên, ở độ tuổi 31, chỉ những giải vô địch quốc gia như Trung Quốc hay MLS của Mỹ mới trải thảm đỏ đón Rooney. CLB Thượng Hải SIPG của HLV người Thụy Điển Sven Goran Eriksson đang rất sốt sắng trong thương vụ này. 10 tháng trước đây, CLB của Trung Quốc đã liên hệ với Rooney, họ sẵn sàng bỏ ra tổng số tiền 80 triệu bảng Anh (gồm tiền chuyển nhượng, lương, thưởng,…) để kéo Rooney khỏi Old Trafford.

Trường hợp của Bastian Schweinsteiger còn bi đát hơn khi tiền vệ người Đức bị loại khỏi đội 1 và phải xuống tập luyện cùng lứa trẻ. Rất có thể Bastian Schweinsteiger sẽ theo chân Rooney đến Trung Quốc hoặc Mỹ khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Đồng cảnh ngộ, bộ đôi Matteo Darmian và Memphis Depay cũng đang tìm kiếm bến đỗ mới.

Người đi ắt sẽ có cầu thủ đến thay thế, HLV Mourinho đang tích cực tìm kiếm những nhân tố mới để vực dậy đội bóng sau chuỗi phong độ thảm hại thời gian qua. Mục tiêu của chiến lược gia người Bồ Đào Nha là 1 tiền đạo và 1 trung vệ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Rooney Bastian Schweinsteiger Matteo Darmian Memphis Depay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo