Quảng cáo

Chốt thời điểm Bailly trở lại đội hình MU

Thứ tư, 26/10/2016 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ trụ cột của Quỷ Đỏ sẽ phải ngồi ngoài một khoảng thời gian rất dài.

Vòng 9 Premier League , Mourinho mang theo đội hình đắt giá của MU trở về Stamford Bridge với mục tiêu "trả thù" những kẻ từng đẩy ông ra đường cách đây gần một năm.

Tuy nhiên, tham vọng của "Người đặc biệt" nhanh chóng bị dội một gáo nước lạnh sau pha làm bàn của Pedro ở giây thứ 30. Sau đó, Chelsea còn ghi thêm 3 bàn thắng nữa để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-0.

Eric Bailly, MU, Man Utd, chuyển nhượng MU,

Eric Bailly sẽ không thi đấu cho MU 3 tháng vì chấn thương và dự CAN 2017

Không những chịu thất bại thảm hại, MU còn nhận tin không vui về nhân sự. Phút 52, trung vệ trụ cột của đội là Eric Bailly gặp chấn thương và bị thay ra. Sau trận đấu, huấn luyện viên Jose Mourinho cho biết: "Eric Bailly đã dính một chấn thương nghiêm trọng. Cậu ấy gặp vấn đề ở đầu gối, khu vực dây chằng. Mọi thứ có vẻ không hề lạc quan."

Đến hôm nay, đã xác định được rằng Bailly sẽ phải ngồi ngoài tới 2 tháng: "Tôi muốn cám ơn tất cả người hâm mộ với những tin nhắn mà tôi nhận được kể từ khi dính chấn thương," Eric Bailly chia sẻ. "Tôi hy vọng có thể trở lại thi đấu cho United và đội tuyển Bờ Biển Nga trước 2 tháng, nếu Chúa phù hộ. Cám ơn tất cả."

Với việc cần tới 2 tháng điều trị chấn thương, Bailly sẽ chỉ có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng 12, khi mà các ĐTQG châu Phi sẽ triệu tập cầu thủ dự CAN 2017. Như vậy, trong trường hợp ‘xấu’ nhất, MU sẽ mất Bailly ít nhất 3 tháng vì chấn thương và thực hiện nghĩa vụ quốc gia.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eric Bailly MU Man Utd chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT