Quảng cáo

Tin tức MU: Quỷ đỏ tranh Yaya Toure cùng Arsenal

Thứ hai, 24/10/2016 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Sau MU đến lượt Arsenal muốn giải cứu Yaya Toure; MU thua đơn thiệt kép sau thảm bại trước Chelsea… là những tin tức đáng chú ý của đội chủ sân Old Trafford ngày 24/10.

Sau MU đến lượt Arsenal muốn giải cứu Yaya Toure

Lúc này, Yaya Toure đang bị "đóng băng" tại Man City. Trước viễn cảnh tồi tệ đó, tiền vệ 33 tuổi đang tính đến phương án ra đi. Dù nhận được sự chào mời từ các đội bóng Trung Quốc nhưng điểm đến yêu thích của tiền vệ người Bờ Biển Ngà là tiếp tục ở lại ngoại hạng Anh.

Man City, Tiền vệ Yaya Toure, Ngoại hạng Anh, Man Utd, Arsenal, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng mùa Đông

Cả MU và Arsenal đều muốn có sự phục vụ của Yaya Toure

Nhận thấy vấn đề từ Yaya Toure, Man Utd lập tức nhập cuộc. HLV Mourinho đánh giá rất cao tài năng của ngôi sao 33 tuổi nên muốn đưa anh về Old Trafford. Không chỉ có Man Utd, đội bóng thành London là Arsenal cũng đã nhập cuộc để chiêu mộ tiền vệ người Bờ Biển Ngà. Theo tờ The Sun, Arsenal không định bỏ ra một khoản tiền để chiêu mộ Toure. Họ chỉ đợi đến khi Toure hết hợp đồng với Man City vào mùa Hè năm sau là sẽ gửi lời đề nghị hợp tác đến cựu tiền vệ Barcelona.

MU thua đơn thiệt kép sau thảm bại trước Chelsea

Man đỏ đã có một trận đấu đáng hổ thẹn trong chuyến hành quân tới sân Stamford Bridge của Chelsea. Tuy vậy, điều tồi tề vẫn chưa kết thúc với họ khi MU còn đứng trước nguy cơ không thể có được sự phục vụ của trung vệ trụ cột Eric Bailly trong dài hạn. Phút thứ 52 của trận đấu, Bailly đã phải rời sân sau pha va chạm với Eden Hazard. Những kết quả ban đầu cho thấy tân binh 30 triệu bảng của Quỷ đỏ bị chấn thương đầu gối và có thể anh sẽ mất một khoảng thời gian dài điều trị.

Ibra lập cột mốc hổ thẹn

Zlatan Ibrahimovic đã bất lực trong việc ghi bàn vào lưới Chelsea đêm qua dù anh được trao một vài cơ hội khá ngon ăn.

Đây đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp Ibra không thể lập công và cũng là chuỗi trận tịt ngòi lâu nhất của chân sút người Thụy Điển kể từ mùa giải 2010/11 khi anh còn khoác áo Milan.

Muốn sao Atletico, Chelsea đại chiến Man Utd

Cả hai câu lạc bộ hàng đầu của Premier League là Chelsea và Manchester United đều đang rất muốn có sự phục vụ của trung vệ Jose Gimenez. Chỉ mới gia nhập Atletico Madrid từ 2013, nhưng Jose Gimenez đã gây ấn tượng mạnh.

Anh là nhân tố chủ chốt trong hàng phòng ngự Atletico dù tuổi đời còn rất trẻ. Cầu thủ 21 tuổi người Uruguay đang được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ triển vọng nhất châu Âu hiện tại. Sau những màn trình diễn ấn tượng cùng Atletico Madrid, Gimenez được nhiều ông lớn ở châu Âu theo dõi sát sao.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Man City Tiền vệ Yaya Toure Ngoại hạng Anh Man Utd Arsenal Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Đông Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT