Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 24/10: MU sở hữu thần đồng Hà Lan, Sắp rõ tương lai Wenger

Thứ hai, 24/10/2016 19:30 PM (GMT+7)
A A+

MU sở hữu thần đồng Hà Lan; Sắp rõ tương lai Wenger; Thiago Silva lên tiếng chốt tương lai... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Hành động gây tranh cãi của Ronaldo khi Morata ghi bàn

M.U sở hữu thần đồng Hà Lanssss

Theo SportMail, M.U đã đặt bút kí hợp đồng với cầu thủ chạy cánh 16 tuổi người Hà Lan, Millen Baars từ Ajax Amsterdam. Cầu thủ rất triển vọng này sẽ chính thức cập bến Old Trafford vào tháng 1 tới. Trước mắt, Millen Baars sẽ khoác áo đội U18 M.U và sẽ nhận mức lương khoảng 2.000 bảng/tháng.

Tương lai Wenger được định đoạt thứ Ba tới?

Lịch tập luyện thông thường của Arsenal đã được dời lại, để huấn luyện viên Arsene Wenger có thể tham dự buổi họp thường niên thành viên câu lạc bộ. Ở cuộc gặp năm ngoái, chiến lược gia người Pháp đã vấp phải những sự phản ứng mạnh mẽ từ các thành viên CLB, do thành tích nghèo nàn và việc hạn chế chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng. Theo nhiều nhận định, đó cũng là một phần dẫn đến lý do BLĐ Arsenal không gia hạn hợp đồng với vị HLV người Pháp. Cuộc gặp năm nay sẽ diễn ra vào sáng thứ Ba (25/10).

Sắp rõ tương lai HLV Wenger

Thiago Silva lên tiếng chốt tương lai

Theo đó, trung vệ người Brazil khẳng định anh muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain bất chấp được Juventus theo đuổi. Hiện tại, hợp đồng của cựu cầu thủ AC Milan đến mùa Hè 2018 sẽ chấm dứt, do đó lúc này đây Silva muốn nhanh chóng định đoạt tương lai của mình.

Chelsea bị dội gáo nước lạnh vụ Romagnoli

Dù rất khao khát sở hữu Alessio Romagnoli nhưng HLV Antonio Conte của Chelsea cũng đành "bó tay" khi mới đây cầu thủ này đã cam kết gắn bó tương lai với Milan. Theo đó, Romagnoli khẳng định anh vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống tại Milan và không có bất kì ý định nào ra đi trong thời gian tới.

Sau MU đến lượt Arsenal muốn giải cứu Y.Toure

Nhận tương lai bất ổn của Yaya Toure tại Man City, Man Utd lập tức nhập cuộc. HLV Mourinho đánh giá rất cao tài năng của ngôi sao 33 tuổi nên muốn đưa anh về Old Trafford. Không chỉ có Man Utd, đội bóng thành London là Arsenal cũng đã nhập cuộc để chiêu mộ tiền vệ người Bờ Biển Ngà. Theo tờ The Sun, Arsenal không định bỏ ra một khoản tiền để chiêu mộ Toure. Họ chỉ đợi đến khi Toure hết hợp đồng với Man City vào mùa Hè năm sau là sẽ gửi lời đề nghị hợp tác đến cựu tiền vệ Barcelona.

Ribery cũng tìm đường sang Anh

Tờ The Sun tiết lộ, tiền vệ người Pháp đã chán Bundesliga và muốn ra đi tìm thử thách mới tại Premier League. Nếu tới Anh, nhiều khả năng Ribery sẽ tái ngộ ông thầy cũ Guardiola tại Man City. Tuy nhiên, "gã mặt sẹo" sẽ phải cạnh tranh với Nolito cầu thủ đang chơi rất tốt và cũng nhận được sự tin tưởng của Pep.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT