Quảng cáo

Antonio Conte lên tiếng đáp trả Jose Mourinho

Thứ hai, 24/10/2016 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Thuyền trưởng người Italia đã lên tiếng về hành động của người đồng nghiệp Mourinho sau trận đấu giữa Chelsea và Man Utd.

Sau trận đấu giữa Chelsea và Man Utd, HLV Mourinho đã chạy đến nói thầm vào tai vị thuyền trưởng của Chelsea một điều gì đó rất nhỏ mà chỉ hai người có thể nghe thấy.

Antonio Conte, Mourinho,conte,Chelsea 4-0 MU,Tỷ số Chelsea 4-0 MU,kết quả Chelsea 4-0 MU,tỷ số kết quả Chelsea 4-0 MU,Tỷ số trận đấu Chelsea 4-0 MU

Hai huấn luyện viên bắt tay nhau sau trận Chelsea 4-0 MU

Tuy nhiên, theo Filippo Ricci, phóng viên thể thao của tờ Gazzetta dello Sport tại London thì Mourinho đã có những lời nhắc nhở với Conte về thái độ quá khích của huấn luyện viên người Ý trên sân Stamford Bridge. Cụ thể, Mourinho đã nói: "Đừng có hô hào cổ động viên khi đội bóng đã thắng đến 4-0. Anh chỉ nên làm điều đó khi đang dẫn trước 1-0, nhưng 4-0 thì anh đang sỉ nhục tôi đấy".

Về phía mình, Antonio Conte cũng đã có những chia sẻ về tình huống nhắc nhở của người đồng nghiệp. Phát biểu trên tờ Sky Italia, Conte cho hay: “Tôi từng là cầu thủ, cho nên tôi biết cách cư xử ở trên sân. Tôi thấy các CĐV Man United thì liên tục hát hò, trong khi các CĐV đội nhà lại có vẻ im ắng trước màn trình diễn này nên tôi đã kêu gọi họ máu lửa hơn. Tôi nghĩ đó là điều bình thường.

Tôi luôn dành sự tôn trọng đặc biệt cho tất cả mọi người. Không có chuyện gì nghiêm trọng với Jose cả bởi vì mọi hành động của tôi là hoàn toàn bình thường. Tôi không thích lấy người khác ra làm trò đùa bởi tôi luôn đòi hỏi sự tôn trọng. Hôm nay, tôi nghĩ điều quan trọng nhất chúng ta nên bàn là về trận đấu bởi các học trò của tôi rất xứng đáng với chiến thắng”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Antonio Conte Mourinho conte Chelsea 4-0 MU Tỷ số Chelsea 4-0 MU kết quả Chelsea 4-0 MU tỷ số kết quả Chelsea 4-0 MU Tỷ số trận đấu Chelsea 4-0 MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT