Quảng cáo

Sau MU đến lượt Arsenal muốn giải cứu Yaya Toure

Thứ hai, 24/10/2016 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Dù không được trọng dụng ở Man City nhưng tiền vệ Yaya Toure vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của hai đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh là Man Utd và Arsenal.

Sau khi Pep Guardiola gia nhập Man City, nhà cầm quân này bắt tay vào cuộc cách mạng đội hình. Những cầu thủ không nằm trong kế hoạch xây dựng đội bóng lập tức bị đẩy đi hoặc phải chấp nhận kiếp dự bị. Trong số này, Yaya Toure là trường hợp đáng tiếc hơn cả.

Man City, Tiền vệ Yaya Toure, Ngoại hạng Anh, Man Utd, Arsenal, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng mùa Đông

Pep quyết không dùng Yaya Toure dù đội nhà đang gặp khó khăn

Từ đầu mùa, tiền vệ này không được ra sân trận nào, thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Gần nhất, Pep loại luôn Yaya Toure khỏi thành phần tham dự vòng bảng Champions League. Rõ ràng, Man City dưới thời Pep không có chỗ cho Yaya Toure. Điều tương tự từng xảy ra tại Barcelona khi chính Guardiola đẩy tiền vệ này khỏi Nou Camp.

Lúc này, Yaya Toure đang bị "đóng băng" tại Man City. Trước viễn cảnh tồi tệ đó, tiền vệ 33 tuổi đang tính đến phương án ra đi. Dù nhận được sự chào mời từ các đội bóng Trung Quốc nhưng điểm đến yêu thích của tiền vệ người Bờ Biển Ngà là tiếp tục ở lại ngoại hạng Anh.

Nhận thấy vấn đề từ Yaya Toure, Man Utd lập tức nhập cuộc. HLV Mourinho đánh giá rất cao tài năng của ngôi sao 33 tuổi nên muốn đưa anh về Old Trafford. Nguồn tin từ Sky Sport cho hay, phía Man Utd đã bắt đầu có những cuộc tiếp xúc với người đại diện của Yaya Toure.

Không chỉ có Man Utd, đội bóng thành London là Arsenal cũng đã nhập cuộc để chiêu mộ tiền vệ người Bờ Biển Ngà. Theo tờ The Sun, Arsenal không định bỏ ra một khoản tiền để chiêu mộ Toure. Họ chỉ đợi đến khi Toure hết hợp đồng với Man City vào mùa Hè năm sau là sẽ gửi lời đề nghị hợp tác đến cựu tiền vệ Barcelona.

Hiện phía Man City vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về trường hợp của Yaya Toure nhưng khả năng tiền vệ này rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới là rất cao.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Tiền vệ Yaya Toure Ngoại hạng Anh Man Utd Arsenal Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT