Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 24/10: Real chi đậm mua tiền đạo

Thứ hai, 24/10/2016 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid chi đậm mua tiền đạo; Muốn sao Atletico, Chelsea đại chiến Man Utd… là những tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều ngày 24/10.

Real Madrid chi đậm mua tiền đạo

Theo AS, Real Madrid đã sẵn sàng 100 triệu euro để chiêu mộ sao trẻ Juventus, Paulo Dybala. Được biết, chủ tịch Madrid, Florentino Perez rất ngưỡng mộ Paulo Dybala - cầu thủ được xem như Messi mới. Bởi thế, dù vẫn đang chịu án phạt cấm chuyển nhượng, ông vẫn theo sát cựu tiền đạo Palermo và sẵn sàng phá két để đạt được mục tiêu của mình.

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, tin tức chuyển nhượng, Man Utd, Chelsea, Liverpool, Real Madrid

Real Madrid sẵn sàng chi đậm để có Dybala

Khó cho Real Madrid là lúc này, Juventus đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng cho Dybala và sẵn sàng để cầu thủ mới 21 tuổi này hưởng gấp đôi mức lương hiện tại.

Muốn sao Atletico, Chelsea đại chiến Man Utd

Cả hai câu lạc bộ hàng đầu của Premier League là Chelsea và Manchester United đều đang rất muốn có sự phục vụ của trung vệ Jose Gimenez. Chỉ mới gia nhập Atletico Madrid từ 2013, nhưng Jose Gimenez đã gây ấn tượng mạnh.

Anh là nhân tố chủ chốt trong hàng phòng ngự Atletico dù tuổi đời còn rất trẻ. Cầu thủ 21 tuổi người Uruguay đang được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ triển vọng nhất châu Âu hiện tại. Sau những màn trình diễn ấn tượng cùng Atletico Madrid, Gimenez được nhiều ông lớn ở châu Âu theo dõi sát sao.

Man City nhắm Aubameyang thay thế Aguero

Theo tờ Express, tiền đạo đang khoác áo Dortmund, Pierre Emerick Aubameyang nhiều khả năng sẽ chuyển tới Man City với bản hợp đồng trị giá 58 triệu bảng để thay thế cho Sergio Aguero.

Dù là chân sút chủ lực của nửa xanh thành Manchester trong nhiều năm qua, Kun Aguero đã phải ngồi dự bị hai trận liên tiếp (hòa Everton 1-1 và thua Barca 4-0). Trong bài phát biểu mới nhất của mình, Pep Guardiola xác nhận ông sẵn sàng để cựu tiền đạo Atletico Madrid ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lí. AC Milan và Paris Saint Germain cũng được cho là đang theo dõi rất sát sao  chân sút người Argentina này.

Chỉ 1 CLB khiến Koscielny rời Arsenal

Chia sẻ trên L’Equipes, trung vệ Laurent Koscielny cho biết muốn gắn bó với Arsenal cho tới khi giải nghệ. Nếu buộc phải rời Arsenal, chỉ 1 CLB thuyết phục được Koscielny là Lorient, đội bóng mà anh từng gắn bó trước khi cập bến Emirates.

Không có chuyện Alaba theo Guardiola

Giám đốc điều hành của Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge đã bác bỏ tin đồn cho rằng Hùm xám sẽ để David Alaba gia nhập Man City trong tháng 1 tới. Ông khẳng định Alaba là tương lai của sân Allianz Arena. Hiện hậu vệ người Áo vẫn còn HĐ tới năm 2021 với Bayern Munich.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 tin tức chuyển nhượng Man Utd Chelsea Liverpool Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT