Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 24/10: Rooney nhận đề nghị ‘khủng’, HLV Việt Hoàng có HĐ mới

Thứ hai, 24/10/2016 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Rooney nhận đề nghị ‘khủng’; HLV Việt Hoàng có HĐ mới; Arsenal và MU tranh hàng Jose Gimenez... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Phản ứng của Ibrahimovic trước cách chơi pressing của Rooney

HLV Trương Việt Hoàng ký hợp đồng mới

Sau 2 năm gắn bó với Hải Phòng theo dạng cho mượn, mới đây HLV Trương Việt Hoàng đã chính thức ký hợp đồng với đội bóng đất Cảng trong vòng 3 năm - từ mùa giải 2017 và kết thúc vào cuối mùa 2019. Những điều khoản trong bản hợp đồng dù không được đôi bên tiết lộ, nhưng mức đãi ngộ dành cho HLV trưởng của đội bóng đất Cảng đều được nâng lên so với trước đây, điều này sẽ giúp Trương Việt Hoàng an tâm gắn bó lâu dài với bóng đá Hải Psshòng.

Rooney nhận đề nghị ‘khủng’

CLB Shanghai SIPG đã ngỏ ý chiêu mộ đội trưởng của Man United với mức đãi ngộ lên tới 500.000 bảng/tuần cách đây 10 tháng. Và lời đề nghị này của đội bóng Trung Quốc hiện vẫn đang ở trên bàn đàm phán và chỉ chờ cái gật đầu từ phía “gã Shrek”. Được biết, sau khi hoàn tất hợp đồng thi đấu Shanghai SIPG, Wazza sẽ nhận được tổng cộng 80 triệu bảng.

Rooney vẫn đang được đại gia Trung Quốc theo dõi sát sao

Arsenal, M.U tranh hàng Jose Gimenez

Theo báo giới Tây Ban Nha, cả Arsenal và M.U đều đang muốn có chữ ký của trung vệ Jose Gimenez, người đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid.

Bayern Munich nhắm chiêu mộ Lukaku

Tờ The Sun đưa tin rằng “Hùm xám” đã sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng ở Bundesliga để chiêu mộ Lukaku với số tiền 65 triệu bảng. Được biết, giám đốc bộ phận tuyển trạch của Bayern là Michael Reschke đã theo dõi trận đấu giữa Everton và Man City cách đây không lâu và tỏ ra khá ấn tượng với chân sút người Bỉ.

Real dự chi số tiền không tưởng vì sao Juventus

Theo AS, Real Madrid đã sẵn sàng 100 triệu euro để chiêu mộ sao trẻ Juventus, Paulo Dybala. Được biết, chủ tịch Madrid, Florentino Perez rất ngưỡng mộ Paulo Dybala - cầu thủ được xem như Messi mới. Bởi thế, dù vẫn đang chịu án phạt cấm chuyển nhượng, ông vẫn theo sát cựu tiền đạo Palermo và sẵn sàng phá két để đạt được mục tiêu của mình khi hết án phạt.

Pep "xóa sổ" dàn sao triệu đô của Man City

Muốn gây dựng đế chế mới ở Etihad, Pep Guardiola sẵn sàng "thanh trừng" đội hình với nhiều thành viên từng giúp Man City lên ngôi vô địch Ngoại hạng năm 2012. Kế hoạch được nhà cầm quân người Tây Ban Nha vạch ra, và ngay cả những thành viên chủ chốt như Aguero, David Silva hay Kompany có thể bị "thanh trừng", nếu không tuân theo triết lý bóng đá của Pep Guardiola. Tờ Mirror số ra hôm nay còn khẳng định, Zabaleta và Gael Clichy cũng nằm trong nhóm những cựu binh sẽ không được CLB gia hạn hợp đồng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney nhận đề nghị ‘khủng’ HLV Việt Hoàng có HĐ mới Arsenal và MU tranh hàng Jose Gimenez Chuyển nhượng sáng 24/10 Tin Chuyển nhượng 24/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT