Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 23/10: Man City giải cứu Fabregas

Chủ nhật, 23/10/2016 14:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man City giải cứu Fabregas; Rooney đến Trung Quốc hưởng mức lương khủng?; Arsenal, Man United đại chiến vì trung vệ của Atletico Madrid….

Man City giải cứu Fabregas

Theo tờ The Sun, Manchester City sẽ trả cho Chelsea số tiền 20 triệu bảng để hoàn tất thương vụ đưa Cesc về Etihad. Ngôi sao cũ của Barca được cho là không phù hợp với chiến thuật mới của Antonio Conte khi vị chiến lược gia người Italy ưa thích dùng bộ đôi tiền vệ cơ bắp N' Golo Kante và Nemanja Matic hơn.

Chuyển nhượng chiều 23/10, Man City giải cứu Fabregas, Rooney, Man Utd, Man City, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng mùa Đông

Man City sẵn sàng chi đậm để có Fabregas

Theo thông tin của tờ The Sun, Fabregas sẽ hưởng mức lương 160.000 bảng/tuần nếu đặt bút kí vào bản hợp đồng với Man City. Ngoài ra, tiền vệ người Tây Ban Nha còn được đảm bảo một suất chuyển sang New York City chơi bóng khi bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Rooney đến Trung Quốc hưởng mức lương khủng?

Cựu huấn luyện viên của đội tuyển Anh, Sven Goren Eriksson mới đây đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Rooney về câu lạc bộ Shanghai SIPG với bản hợp đồng lên tới 80 triệu bảng.

Theo tờ Mirror, nếu đồng ý chuyển sang Trung Quốc chơi bóng, đội trưởng của MU sẽ được hưởng mức lương 500.000 bảng/tuần, lớn hơn rất nhiều số tiền mà Quỷ đỏ đang trả cho anh (300.000 bảng/tuần).

Man City nhắm Aubameyang thay thế Aguero

Theo tờ Express, tiền đạo đang khoác áo Dortmund, Pierre Emerick Aubameyang nhiều khả năng sẽ chuyển tới Man City với bản hợp đồng trị giá 58 triệu bảng để thay thế cho Sergio Aguero.

Dù là chân sút chủ lực của nửa xanh thành Manchester trong nhiều năm qua, Kun Aguero đã phải ngồi dự bị hai trận liên tiếp (hòa Everton 1-1 và thua Barca 4-0). Trong bài phát biểu mới nhất của mình, Pep Guardiola xác nhận ông sẵn sàng để cựu tiền đạo Atletico Madrid ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lí. AC Milan và Paris Saint Germain cũng được cho là đang theo dõi rất sát sao  chân sút người Argentina này.

Arsenal, Man United đại chiến vì trung vệ của Atletico Madrid

Jose Gimenez đang được hai ông lớn của Premier League là Arsenal và Manchester United theo đuổi rất sát sao. Tờ People đưa tin mức giá chuyển nhượng của cầu thủ người Uruguay có thể lên tới 40 triệu bảng.

Ngoài ra, MU cũng đang để mắt đến một ngôi sao khác của sân Vicente Calderon là Antoine Griezmann. Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao với nhiều ông lớn khác trên khắp châu Âu nếu muốn giành được chữ kí của ngôi sao 21 tuổi này.

Chỉ 1 CLB khiến Koscielny rời Arsenal

Chia sẻ trên L’Equipes, trung vệ Laurent Koscielny cho biết muốn gắn bó với Arsenal cho tới khi giải nghệ. Nếu buộc phải rời Arsenal, chỉ 1 CLB thuyết phục được Koscielny là Lorient, đội bóng mà anh từng gắn bó trước khi cập bến Emirates.

Không có chuyện Alaba theo Guardiola

Giám đốc điều hành của Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge đã bác bỏ tin đồn cho rằng Hùm xám sẽ để David Alaba gia nhập Man City trong tháng 1 tới. Ông khẳng định Alaba là tương lai của sân Allianz Arena. Hiện hậu vệ người Áo vẫn còn HĐ tới năm 2021 với Bayern Munich.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 23/10 Man City giải cứu Fabregas Rooney Man Utd Man City Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT