Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 21/10: Giggs tiến cử sao cho M.U

Thứ sáu, 21/10/2016 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Giggs tiến cử sao cho M.U; Atletico chính thức khiến Barca buồn lòng; Inter muốn chiêu mộ Zabaleta ngay mùa Đông... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ 'điệu đà' giúp Luka Modric thảnh thơi lập siêu phẩm

Giggs tiến cử sao cho M.U

Huyền thoại Manchester United bày tỏ sự ngưỡng mộ lớn dành cho ngôi sao đang khoác áo Real Madrid Luka Modric và mong muốn được nhìn thấy anh trong màu áo Quỷ đỏ. Tuy nhiên, để có được Modric là điều rất khó khăn bởi mới đây anh đã đặt bút ký vào bản gia hạn hợp đồng có thời hạn đến năm 2020 cùng Los Blancos. Gần như Real sẽ không chấp nhận để ngôi sao người Croatia rời đi với bất cứ giá nào.

Giggs muốn Luka Modric thi đấu cho Man Utd

Atletico chính thức khiến Barca buồn lòng

Atletico Madrid đã chính thức ký hợp đồng thành công với ngôi sao đang đạt phong độ rất cao trong thời gian qua, Yannick Ferreira-Carrasco. Cầu thủ chạy cánh người Bỉ đã ký một hợp đồng mới với Atletico Madrid đến năm 2022. Barca sẽ không vui với thông tin này, bởi họ đang muốn có sự phục vụ của Carrasco.

Inter muốn chiêu mộ Zabaleta ngay mùa Đông

Đội chủ sân Giuseppe Meaza đang để mắt tới hậu vệ Zabaleta của Man City. Cầu thủ người Argentina có cơ hội ra sân nhiều khi ưu tiên số 1 của HLV Guardiola ở vị trí trên là Sagna. Hơn nữa, Man City đang rất quyết tâm mang về Bellerin, nếu thương vụ này thành công thì Zabaleta chắc chắn sẽ phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị, vì vậy sớm tìm đường rời khỏi Etihad là quyết định đúng đắn của hậu vệ 32 tuổi.

Dortmund tăng lương để giữ 'ngọc quý'

Nhằm tránh sự nhòm ngó của Manchester City, BLĐ Borussia Dortmund đang dự tính tăng lương cho tài năng trẻ sáng giá Julian Weigl. Theo đó, tài năng trẻ này dự kiến sẽ nhận khoảng 60,000 euro/tuần. Hiện tại, tiền vệ 21 tuổi này nhận được 20,000 euro/tuần.

Wenger yêu cầu Ozil gia hạn hợp đồng với Arsenal

Trước thềm cuộc đấu với Middlesbrough tại Premier League cuối tuần này, Wenger đã lên tiếng kêu gọi Ozil ở lại với CLB phù hợp nhất với mình. “Mesut Ozil hiện 28 tuổi và đang ở trong độ chín của sự nghiệp. Chúng tôi muốn anh ấy tiếp tục đóng góp vào sự thành công của CLB trong tương lai. Các cầu thủ muốn được hạnh phúc và đang có điều đó tại Arsenal. Tôi muốn họ cam kết tương lai với CLB bởi tôi tin họ đang ở đúng chỗ.”

Mục tiêu tin đồn của Liverpool chọn Leicester

Bỏ mặc những lời đề nghị từ Liverpool, Christian Fuchs đã quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Leicester City. Trên trang chủ của Leicester, Fuchs hồ hởi cho biết: “Tôi rất vui! Chúng tôi đã có mùa giải trước rất tuyệt vời và đang làm rất tốt ở Champions League. Chúng tôi có nền tảng tốt và còn rất nhiều mục tiêu để phấn đấu. CLB đã làm tôi hạnh phúc khi ở đây và có quãng thời gian tốt nhất trong sự nghiệp.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giggs tiến cử sao cho M.U Atletico chính thức khiến Barca buồn lòng Inter muốn chiêu mộ Zabaleta ngay mùa Đông Chuyển nhượng tối 21/10 tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng tối 21/10 tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT