Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 23/10: MU sở hữu thần đồng Hà Lan

Chủ nhật, 23/10/2016 07:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd sở hữu thần đồng Hà Lan; Marcello Lippi dẫn dắt ĐT Trung Quốc… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 23/10.

Man Utd sở hữu thần đồng Hà Lan

Chuyển nhượng sáng 23/10, Marcello Lippi, ĐT Trung Quốc, Marcello Lippi dẫn dắt ĐT Trung Quốc, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU 

Millen Baars (trái) đồng ý gia nhập Man Utd

Theo SportMail, Man Utd đã đặt bút kí hợp đồng với cầu thủ chạy cánh 16 tuổi người Hà Lan, Millen Baars từ Ajax Amsterdam. Cầu thủ rất triển vọng này sẽ chính thức cập bến Old Trafford vào tháng 1 tới. Trước mắt, Millen Baars sẽ khoác áo đội U18 Man Utd.

Marcello Lippi dẫn dắt ĐT Trung Quốc

Phó Chủ tịch LĐBĐ Trung Quốc, ông Yu Hongchen xác nhận đã bổ nhiệm HLV Marcello Lippi vào chiếc ghế nóng của ĐTQG nước này. Do yêu cầu gấp rút từ phía LĐBĐ Trung Quốc sau khi HLV Gao Hongbo từ chức, chiến lược gia người Italia đã hoãn kí HĐ với CLB Guangzhou Evergrande dù trước đó đã đạt thỏa thuận sơ bộ.

Modric từ chối lương siêu khủng để ở lại Real

Cụ thể, Marca cho biết, Luka Modric đã từ chối đề nghị từ đội bóng rất giàu có của Trung Quốc. Đội bóng này đã liên hệ và sẵn sàng trả tiền vệ người Croatia mức lương hậu hĩnh lên đến 20 triệu euro/mùa.

Tuy nhiên, Luka Modric đã từ chối thẳng thừng để ở lại Real Madrid. Không lâu sau khi từ chối sang Trung Quốc, cựu tiền vệ Tottenham đã gia hạn HĐ mới với đội chủ sân Bernabeu đến 2020.

Man City có thể mua Carrick vào tháng 1/2017

Tim Sherwood, cựu HLV Aston Villa cho rằng Man City nhiều khả năng sẽ hỏi mua tiền vệ Michael Carrick (M.U) vào mùa Đông tới bởi anh là miếng ghép còn thiếu của HLV Pep Guardiola.

Chelsea và Everton tranh giành nhau Joe Hart

Everton và Chelsea đều đang rất quan tâm tới việc đưa Joe Hart của Man City trở lại Ngoại hạng Anh trong thời gian tới. Lúc này, Hart đang khoác áo Torino theo dạng cho mượn. Cả 2 CLB trên sẵn sàng trả khoản tiền chuyển nhượng lớn để đổi lấy chữ ký của thủ thành số 1 ĐT Anh.

Dybala chỉ đến Barcelona nếu Juve 'cho phép'

Paulo Dybala mới đây đã lên tiếng xác nhận về sự quan tâm đặc biệt mà Barcelona dành cho anh ở phiên chợ Hè năm nay. Cả báo giới Ý và Tây Ban Nha đều khẳng định Barca đã đưa ra lời đề nghị có ‘giá trị’ không hề nhỏ với Juventus về thương vụ có liên quan đến ngôi sao người Argentina. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại Dybala vẫn là người của Bà đầm già thành Turin.

Ngoài ra, chân sút 23 tuổi cũng cho hay anh sẽ chỉ rời Juventus đến Barcelona hay một câu lạc bộ nào khác nếu nhận được sự đồng ý của CLB chủ quản hiện tại, không cần biết giá trị của lời đề nghị ‘khủng’ đến mức nào.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 23/10 Marcello Lippi ĐT Trung Quốc Marcello Lippi dẫn dắt ĐT Trung Quốc Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT