Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 21/10: Simeone chọn Premier League

Thứ sáu, 21/10/2016 13:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Xác định rời Atletico, Simeone chọn Premier League; Sếp Man City công khai ý định mua Messi… là những tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều ngày 21/10.

Xác định rời Atletico, Simeone chọn Premier League

Cụ thể, theo thông tin mới được Mirror và SportMail đăng tải, Diego Simeone đã nhắm tới Premier League thử sức sau khi kết hợp đồng với Atletico Madrid.

Chuyển nhượng chiều 21/10, Simeone chọn Premier League, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng, Arsenal, man Utd

Rời Atletico, Simeone sẽ chọn Premier League

Thông tin này không phải không có cơ sở bởi Simeone đã xác định sẽ rời Atletico Madrid. Chẳng phải thế mà cách đây không lâu, ông đã cắt ngắn 2 năm hợp đồng với sân Vicente Calderon. Chiếu theo hợp đồng, El Cholo sẽ nói lời chia tay vào cuối mùa giải năm sau (2017-2018).

Thông tin trên có thể xem là lời cảnh báo với nhiều nhà cầm quân ở Premier League bởi họ hoàn toàn có thể mất ghế bởi cái tên Diego Simeone. Trong số những CLB đang nhắm Simeone, đáng chú ý có Arsenal, đội bóng đang tìm người thế chân Arsene Wenger.

Sếp Man City công khai ý định mua Messi

Giám đốc điều hành của Man City, Ferran Soriano đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Messi. Ông cũng không giấu giếm ý định muốn mua cầu thủ này. Ông nói: “Messi là cầu thủ tốt nhất trên thế giới.

Nếu một ngày nào đó, cậu ấy muốn tới Man City, chúng tôi luôn mở rộng cửa chào đón. Chúng tôi sẽ không gọi điện tới cậu ấy. Bởi lẽ, ai cũng hiểu, Messi muốn gắn bó với Barcelona tới cuối sự nghiệp. Thực sự, chúng tôi chẳng bao giờ ra giá bất kỳ cầu thủ nào của đội bóng này.

Những gì tôi được biết là các tay cò hay gọi điện đến CLB Barcelona và nói rằng Man City sẵn sàng đưa ra lời đề nghị không thể chối từ. Sau đó, phía Barcelona đã gọi điện cho chúng tôi để xác nhận. Chúng tôi nói chuyện thường xuyên với phía Barcelona và có mối quan hệ khá thân thiết với Chủ tịch CLB Bartomeu”.

Có địa chỉ cho Hart trở lại Anh

Kết thúc mùa giải cho mượn tại Torino, Joe Hart cũng sẽ không lo nếu HLV Pep Guardiola tiếp tục không đặt niềm tin vào anh. Thủ môn người Anh vẫn có thể trở lại xứ sở sương mù thi đấu khi Chelsea và Everton được cho là quan tâm tới việc ký hợp đồng với anh.

Tottenham và Liverpool tranh giành Insigne

Thông tin về việc Lorenzo Insigne đòi hỏi mức lương 100.000 bảng/tuần ở Napoli khiến Chủ tịch Aurelio De Laurentiis tức giận đang được 2 đội bóng của Anh là Tottenham và Liverpool theo dõi rất sát sao. Hiện cũng đã có tin Napoli sẵn sàng để tiền đạo 25 tuổi người Italia ra đi với điều khoản giải phóng là 44 triệu bảng.

Arsenal nhắm thủ môn Italia

Chuẩn bị cho kế hoạch tương lai không còn Petr Cech – 34 tuổi, trong khung thành, Arsenal đã nhắm đến tài năng trẻ của CLB Fiorentina là Giacomo Satalino. HLV Arsene Wenger đã quan sát thủ môn này trong vài tháng qua.

Dybala tiết lộ đề nghị khủng từ Barcelona

Tiền đạo Paulo Dybala của Juventus tiết lộ, đội bóng Italia đã từ chối lời đề nghị lên tới 90 triệu euro mà Barcelona đưa ra để giành chữ ký của anh. Vì thế, anh đã cảm ơn CLB và hạnh phúc khi ở lại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 21/10 Simeone chọn Premier League Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng Arsenal man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT