Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 20/10: HLV Formoso có bến đỗ mới

Thứ năm, 20/10/2016 19:59 PM (GMT+7)
A A+

HLV Formoso có bến đỗ mới, đại gia Trung Quốc bạo tay thuê cựu HLV trưởng tuyển Anh, MU gia hạn hợp đồng với sao trẻ tài năng,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 20/10.

HLV Formoso có bến đỗ mới

Theo tin từ Trưởng đoàn Futsal Việt Nam, ông Trần Anh Tú, cựu HLV ĐT futsal Việt Nam ông Bruno Formoso đã tìm được ‘bến đỗ mới’ sau khi nói lời chia tay futsal Việt Nam.

Theo đó, nhà cầm quân người TBN sẽ dẫn dắt futsal Nhật Bản cho tới hết AFC Championship 2018. Đây được xem là một bước chuẩn bị cho World Cup futsal 2020 của đất nước Mặt trời mọc.

Chuyển nhượng tối 20/10, HLV Formoso, cựu HLV trưởng tuyển Anh, Bruno Formoso, World Cup futsal 2020 , Sam Allardyce, man utd, MU, quỷ đỏ, old trafford

HLV Formoso có bến đỗ mới sau khi chia tay Việt Nam

Đại gia Trung Quốc bạo tay thuê cựu HLV trưởng tuyển Anh

Một vị đại gia Trung Quốc đang tìm cách mua lại CLB Sunderland. Và khi thương vụ này thành công, người này tuyên bố sẽ đưa ông Sam Allardyce trở lại ghế nóng HLV. Sam Allardyce chính là người vừa bị sa thải khỏi vị trí HLV trưởng tuyển Anh chỉ sau 1 trận chỉ đạo. Điều đáng nói, trước đó, nhà cầm quân này cũng vừa bị chính Sunderland sa thải hồi tháng 10 để mời David Moyes về thay thế.

Icardi sẽ không chia tay Inter Milan

Các CĐV Inter Milan đã hết băn khoăn về việc ngôi sao người Argentina sẽ rời San Siro trong kỳ chuyển nhượng tới khi vợ của cầu thủ này khẳng định 100% Mauro Icardi sẽ ở lại với đội bóng Ý. Trước đó, các nguồn tin tại châu Âu đã cho biết Arsenal và PSG đang quan tâm đặc biệt tới tiền đạo này.

MU gia hạn hợp đồng với sao trẻ tài năng

CLB Manchester United vừa gia hạn hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi Timothy Fosu-Mensah đến năm 2020. Fosu-Mensah gia nhập MU năm 2014 và mới lần đầu thi đấu cho đội 1 Quỷ đỏ trong trận gặp Arsenal mùa giải trước. Từ đó, anh đã thi đấu tổng cộng 12 trận cho đến nay.

Liverpool thử việc tài năng trẻ Uruguay

 Liverpool đang tiến hành thử việc 2 tuần đối với cầu thủ Agustin Davila người Uruguay. Tài năng 17 tuổi hiện đang chơi cho CLB Atletico Penarol, từng thi đấu cho ĐTQG U15, U17 Uruguay và đã ghi tới 100 bàn.

Persie lý giải nguyên nhân chia tay MU

 Van Persie khẳng định việc Sir Alex nghỉ hưu là nguyên nhân lớn nhất khiến anh phải chia tay MU để đầu quân cho Fenerbahce trong kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái.

Persie cập bến Old Trafford từ Arsenal trong phiên chợ Hè 2012. Ngay mùa đầu tiên anh đã tỏa sáng với 26 bằng thắng tại giải Ngoại hạng, góp công lớn giúp MU lần thứ 20 vô địch nước Anh. Trong 3 mùa giải thi đấu cho Quỷ đỏ, Persie ghi được 58 bàn thắng sau 105 lần ra sân.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 20/10 HLV Formoso cựu HLV trưởng tuyển Anh Bruno Formoso World Cup futsal 2020 Sam Allardyce man utd MU quỷ đỏ old trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT