Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 20/10: Sao MU ký hợp đồng 4 năm

Thứ năm, 20/10/2016 13:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd CHÍNH THỨC giữ chân Fosu-Mensah; Sẽ là thảm hoạ nếu Ozil và Sanchez ra đi… là những tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều ngày 20/10.

Man Utd CHÍNH THỨC giữ chân Fosu-Mensah

Man Utd đã chính thức giữ chân tài năng trẻ Timothy Fosu-Mensah bằng hợp đồng mới có thời hạn 4 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu muốn. Anh tỏ ra rất hạnh phúc với hợp đồng mới, anh nói: “Tôi rất vui mừng khi ký bản hợp đồng này. Tôi tận hưởng từng phút kể từ khi gia nhập CLB vĩ đại này và tôi muốn tiếp tục đà phát triển đang có. Tôi đánh giá cao sự tin tưởng của CLB và tôi muốn đáp lại bằng màn trình diễn trên sân cỏ”.

Chuyển nhượng chiều 20/10, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016. Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng mùa Đông, Tin tức chuyển nhượng

Man Utd CHÍNH THỨC giữ chân Fosu-Mensah thêm 4 năm nữa

Trong khi đó, HLV Mourinho cũng đánh giá rất cao Fosu-Mensah. Ông nói: “Tim là một cầu thủ có tiềm năng lớn. Tôi hài lòng khi cậu ấy ký hợp đồng mới và tôi cũng rất vui trước sự tiến bộ của cậu ấy trong mùa giải này. Nếu tiếp tục giữ được đà tiến bộ đó, cậu ấy sẽ có rất nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải này”.

Sẽ là thảm hoạ nếu Ozil và Sanchez ra đi

Huyền thoại Man United, Roy Keane cho rằng, Arsenal phải nhanh chóng giữ chân bằng được 2 trụ cột Ozil và Alexis Sanchez. ‘‘Nỗ lực kí HĐ mới với Sanchez và Ozil là yếu tố sống còn giúp Arsenal có thể giành được danh hiệu tại Premier League và Champions League.

Arsenal sẽ tiến đến một đẳng cấp mới nếu bộ đôi này tiếp tục ở lại. Sẽ là thảm hoạ nếu họ ra đi’’, Roy Keane bình luận về tầm ảnh hưởng của Ozil và Sanchez với Pháo thủ. Hợp đồng của cả Ozil lẫn Sanchez còn thời hạn đến 2018 và cả 2 đang trong quá trình đàm phán HĐ mới với Pháo thủ đến 2020.

Xác nhận ngôi sao 50 triệu bảng muốn tới Man City

Trước sự theo đuổi của nhiều đại gia, Bonucci được định giá 50 triệu bảng. Juventus không có ý định bán ngôi sao trụ cột của mình, nhưng Bonucci lại muốn tới Man City thi đấu trong phiên chợ Hè vừa qua.

Đây là thông tin được tiết lộ bởi chính Giám đốc điều hành của Man City, ông Ferran Soriano. Cụ thể, vị lãnh đạo này cho biết trung vệ người Italia đã liên hệ với Man City để tới Etihad. Chỉ có điều Juventus lại không đồng ý để ngôi sao của mình ra đi.

“Ở thời điểm này, có rất nhiều cầu thủ muốn thi đấu dưới trướng Pep Guardiola. Trung vệ người Italia, Leonardo Bonucci muốn chơi cho Pep và đã gọi cho chúng tôi. Tôi cũng đề cập thương vụ này với Giám đốc thể thao của Juventus (Fabio Paratici) nhưng ông ấy nói không muốn bán. Thế là câu chuyện kết thúc”, Giám đốc điều hành của Man City, Ferran Soriano chia sẻ trên RAC1.

Do không thể đàm phán chiêu mộ Bonucci nên Man City đã chi ngân sách lớn đón John Stones (Everton) về Etihad. Theo báo giới Anh, HLV Pep Guardiola vẫn nuôi tham vọng mua Bonucci trong các kì chuyển nhượng sắp tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 20/10 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016. Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng mùa Đông Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT