Quảng cáo

Chuyển nhượng 19/10: Barca tính cướp sao trẻ Man Utd

Thứ tư, 19/10/2016 20:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barca tính cướp sau trẻ Man Utd; Zidane muốn đưa cựu trợ lý của Mourinho trở lại Real… là những tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối 19/10.

Barca tính cướp sao trẻ Man Utd

Theo tin từ Daily Mail, Barcelona đã lên kế hoạch chiêu mộ sao trẻ Man United, Angel Gomes. Gomes năm nay chỉ mới 16 tuổi, sinh ra trong gia đình có truyền thống thể thao. Gomes được đánh giá là tài năng triển vọng nhất của Man United. Cha của anh từng là đồng đội của Luis Figo và Rui Costa ở đội U21 Bồ Đào Nha. Anh họ của anh chính là cựu tiền vệ Man United, Luis Nani.

Chuyển nhượng 19/10, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa Hè 2016, Man Utd, Zidane, Mourinho trở lại Real, Tin tức chuyển nhượng

Barca tính cướp Angel Gomes khỏi tay Barcelona

Bởi thế, Man United đang làm mọi cách để giữ chân Gomes, bởi họ không muốn một trường hợp như Paul Pogba ngày nào xảy ra. Cần nhớ rằng, được sát cánh cùng những siêu sao như Lionel Messi hay Neymar là ước mơ của bất cứ tài năng trẻ nào.

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Pepe

Hợp đồng hiện tại của Pepe với với Real Madrid chỉ còn hiệu lực đến hết mùa hè năm sau. Đã xuất hiện tin đồn cho rằng trung vệ người Bồ Đào Nha có thể rời Bernabeu trong thời gian tới. Từ Anh, Chelsea trong nỗ lực củng cố hàng thủ đã nhắm đến Pepe như là mục tiêu tiềm năng.

Zidane muốn đưa cựu trợ lý của Mourinho trở lại Real

Theo Telefoot, Zidane mới đây đã đệ trình lên chủ tịch Florentino Perez về ý tưởng xây dựng một bộ máy hỗ trợ mới tại Bernabeu. Trong đó người đầu tiên mà Zidane muốn hợp tác nhất chính là Luis Campos, người trước đây từng làm trợ ý cho Mourinho trong thời gian làm việc tại Real.

Được biết vai trò mà Zidane muốn Campos đảm nhiệm trong lần trở lại Real sắp tới đó chính là giám đốc thể thao. Đây là một vai trò tương đối quen thuộc đối với Campos, khi ông từng đảm nhiệm vị trí này khi còn làm việc tại Monaco song song với vai trò cố vấn chiến lược cho chủ tịch đội bóng.

Arsenal chia tay tiền đạo 23 tuổi trong tháng Giêng

Theo Calciomercato, tiền đạo Arsenal, Yaya Sanogo sẽ chia tay Emirates ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Yaya Sanogo năm nay 23 tuổi, từng được kì vọng là một Thierry Henry mới của Arsenal. Nhưng thay vì trở thành 'Đứa con của thần gió' phiên bản mới, Sanogo lại bị châm biếm là 'chân gỗ', rồi Sa-nogoal.

Saint-Etienne đã để mắt đến Sanogo, và rất có thể họ sẽ đạt được thỏa thuận với Arsenal trong thương vụ này. Môi trường Ligue 1 có lẽ sẽ vừa tầm với tiền đạo này hơn.

Đại diện Thiago Silva cảnh báo PSG: Gia hạn hoặc chia tay!

Mới đây, người đại diện Paulo Tonietto của Thiago Silva đã lên tiếng khẳng định trung vệ người Brazil có thể rời PSG nếu đội bóng không sớm quyết định tương lai của anh, chậm nhất là tháng 12 tới.

Chia sẻ với báo giới, Tonietto cho biết: "Việc gia hạn là điều rất quan trọng, cả cho chúng tôi lẫn PSG. Mọi thứ sẽ được sáng tỏ vào tháng 12. Chúng tôi có thể nghĩ đến việc chia tay PSG nếu CLB vẫn không có động thái nào. Tôi và Silva đã nhận được lời đề nghị của 3-4 đội bóng lớn. Tuy nhiên, cậu ấy khao khát muốn ở lại đây. Silva có cuộc sống rất thoải mái tại Paris, gia đỉnh cậu ấy cũng thế. Tuy nhiên tất cả phụ thuộc và CLB."

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 19/10 Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa Hè 2016 Man Utd Zidane Mourinho trở lại Real Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT