Quảng cáo

Điểm tin tối 19/10: U19 Việt Nam có thể mất vé vì thẻ phạt

Thứ tư, 19/10/2016 19:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U19 Việt Nam có thể mất vé vì thẻ phạt; Công Phượng học được điều trái ngược HAGL khi ở Nhật Bản… là những tin tức thể thao đáng chú ý tối ngày 19/10.

U19 Việt Nam có thể mất vé vì thẻ phạt

Trong trường hợp để thua Iraq, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn sẽ giành quyền đi tiếp nếu UAE không thắng được Triều Tiên ở trận đấu còn lại. Thậm chí nếu thua Iraq 0-1, U-19 VN vẫn có thể đoạt vé vào tứ kết nếu UAE không thắng Triều Tiên với cách biệt 2 bàn hoặc cách biệt 1 bàn có tỉ số 3-2 trở lên. Tuy nhiên, với trường hợp UAE thắng 2-1, cả 2 đội sẽ bằng điểm ở tất cả các chỉ số phụ, chỉ số đối đầu, chỉ số bàn thắng vào lưới các đội cùng bảng bằng nhau.

Điểm tin tối 19/10, U19 Việt Nam,  U19 Việt Nam có thể mất vé vì thẻ phạt, Công Phượng, HAGL, Xuân Trường, Tuấn Anh  

U19 Việt Nam có thể mất vé vì thẻ phạt

Khi đó, để chọn đội đi tiếp, AFC sẽ chia làm 2 trường hợp. Trường hợp 1, nếu 2 đội bóng đang cùng có mặt trên sân, AFC sẽ tổ chức đá penalty để chọn đội thắng vào tứ kết. Tuy nhiên, U19 Việt Nam và U19 UAE nằm ở 2 cặp đấu khác nhau ở lượt đấu cuối. Lúc này, AFC áp dụng trường hợp 2, dựa vào chỉ số fair-play để chọn đội giành vé vào tứ kết tại bảng B.

Với mỗi thẻ vàng 1 điểm, mỗi thẻ đỏ 3 điểm và 4 điểm cho 1 thẻ đỏ trực tiếp sau thẻ vàng, ĐT U19 Việt Nam đang gặp bất lợi. Cụ thể, thày trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang có 4 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ (7 điểm) phải nhận từ đầu giải, trong khi UAE mới phải nhận 3 thẻ vàng (3 điểm). Tất nhiên, số thẻ vàng và thẻ đỏ của cả 2 đội sẽ còn tăng sau vòng đấu cuối, nhưng rõ ràng Việt Nam đang thiệt hơn đối thủ khá nhiều.

Công Phượng học được điều trái ngược HAGL khi ở Nhật Bản

Trả lời câu hỏi từ phóng viên về việc đã học được những điều gì tại J-League 2 trong thời gian ở Nhật Bản, Công Phượng chia sẻ: "Điều đầu tiên là khi có bóng thì phải giải thoát bóng nhanh hơn, có ý thức về phòng ngự hơn. Dù là một tiền đạo, nhưng là một tập thể đội bóng thì cần phải hỗ trợ phòng ngự".

Điều này hoàn toàn trái ngược so với những gì tại HAGL, khi đào tạo ở đội bóng phố Núi các cầu thủ đều được hướng tới lối chơi tấn công, còn khâu phòng ngự thì bị xem nhẹ. Hầu hết cầu thủ HAGL dù thi đấu tại hàng thủ cũng đều có thiên hướng tấn công, và thường bộc lộ ra những lỗ hổng chết người làm chẳng ai có thể yên tâm.

Xuân Trường đón tin vui

Theo những thông tin vừa được đại diện của VFF tiết lộ, LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) đã gửi e-mail cho Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn để xác nhận: KFA nhất trí với đề nghị của VFF về việc cho tiền vệ Xuân Trường về nước sớm để cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Tiền vệ người Tuyên Quang sẽ về nước tập trung cùng các đồng đội vào ngày 3 hoặc 4-11-2016. Ngày giờ cụ thể và chuyến bay của Xuân Trường sẽ được KFA thông báo sau với VFF.

Như vậy, ngôi sao trưởng thành từ lò HAGL sẽ kịp hội quân, cùng ĐTVN đá trận giao hữu lượt về với Indonesia hôm 8/11 tại Mỹ Đình.

Nguyên nhân Chicharito gặp khó ở Man Utd

Trong phần bình luận đêm qua cho loạt trận Champions League, trung vệ Rio Ferdinand - người giờ đang là chuyên gia cho kênh BT Sports đã giải thích nguyên nhân tại sao cầu thủ có biệt danh Chicharito lại gặp khó khăn trong quãng thời gian chơi cho Man Utd.

"Tôi nghĩ cậu ấy đã gặp một gánh nặng tâm lý ở Manchester United. Với đội bóng cũ, cậu ấy có lẽ luôn cảm thấy ai đó (vô tình) gây áp lực và cản bước mình. Là Wayne Rooney hay Robin Van Persie chẳng hạn - những tiền đạo thường xuyên được HLV xếp đá chính”.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 19/10 U19 Việt Nam U19 Việt Nam có thể mất vé vì thẻ phạt Công Phượng HAGL Xuân Trường Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT