Quảng cáo

Việt Nam cần 'khóa chặt' sát thủ nguy hiểm nhất của U.19 Iraq

Thứ ba, 18/10/2016 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Iraq đang thể hiện sức mạnh vượt trội khi dẫn đầu bảng B với 6 điểm tuyệt đối. Và ở cuộc đấu sắp tới, U19 Việt Nam sẽ phải vô cùng cảnh giác nếu đối thủ Tây Á tung ‘sát thủ’ của mình ra sân.

Player Loading...

Video bàn thắng: U19 Iraq 4-0 U19 Triều Tiên (Bảng B U19 châu Á 2016)

Nằm ở 1 bảng đấu với đối thủ rất mạnh, ĐT U19 Việt Nam đã thi đấu vô cùng ấn tượng để giành chiến thắng trước Triều Tiên và cầm hòa UAE. Kết quả này giúp chúng ta có được vị trí thứ 2 trên BXH với 4 điểm. Tuy nhiên, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn có thể bị loại nếu thua đậm trước đội đầu bảng Iraq ở lượt đấu cuối. Và dĩ nhiên, BHL và các cầu thủ Việt Nam đang tính toán rất kỹ cho trận đấu này.

u19 iraq, u19 việt nam, u19 việt nam vs u19 iraq, vck u19 châu á,u19 châu á, u19 châu á 2016. hoàng anh tuấn, HLV hoàng anh tuấn

Kareem là một cầu thủ ghi bàn lợi hại bên phía U19 Iraq 

Một mũi nhọn tấn công không thể xem thường bên phía U19 Iraq chính là cầu thủ Waleed Kareem – người đã có được 3 bàn thắng/tổng số 5 bàn thắng của đại diện Tây Á ở giải đấu năm nay. ‘Sát thủ’ của Iraq đang được đánh giá rất cao ở khả năng ghi bàn. Ở trận đấu mở màn gặp UEA, Waleed Kareem tỏa sáng với pha đệm bóng chớp nhoáng sau cú căng ngang của đồng đội, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ở cuộc đối đầu U19 Triều Tiên tại lượt trận thứ 2, tài năng trẻ mang áo số 20 này tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng được thực hiện chỉ trong vòng 3 phút (từ phút 63 đến 65), giúp Iraq hủy diệt nhà đương kim á quân với tỷ số 4-0.

Với những gì đã thể hiện, Kareem đang chứng tỏ mình là ‘cây săn bàn số 1’ của đội bóng Trung Đông Iraq và theo AFC, anh chính là một trong những ứng viên sáng giá cho danh hiệu Vua phá lưới. Điều đặc biệt là anh không thi đấu ở vị trí trung phong, mà thường xuyên đá hậu vệ hoặc tiền vệ phòng ngự..

Ngoài những lợi thế về thể lực, thể hình và tốc độ, số 20 của Iraq còn có gây ấn tượng ở khả năng chọn vị trí và khả năng dứt điểm rất lợi hại. Đây chắc chắn sẽ là một gương mặt mà U19 Việt Nam không thể xem thường nếu Kareem được ra sân trong trận đấu tới. Một điểm thuận lợi cho U19 Việt Nam là Iraq đã đi tiếp, do vậy nhiều khả năng họ sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất ở cuộc đối đầu sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 iraq u19 việt nam u19 việt nam vs u19 iraq vck u19 châu á u19 châu á u19 châu á 2016. hoàng anh tuấn HLV hoàng anh tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT