Quảng cáo

'Trọng Đại không đáng nhận thẻ đỏ’

Thứ ba, 18/10/2016 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ về tấm thẻ đỏ của ĐT U19 Việt Nam ở trận hòa trước UAE, trọng tài Hoàng Ngọc Hà cho rằng pha phá bóng giải nguy của đội trưởng Trọng Đại là hoàn toàn đúng luật và không đáng phải nhận thẻ đỏ.

Player Loading...

VIDEO: Trọng Đại nhận thẻ đỏ, U19 UAE gỡ hòa trên chấm 11m

Dù không được đánh giá cao ở giải đấu năm nay, một lần nữa ĐT U.19 Việt Nam lại có điểm trước đối thủ UAE tại loạt trận thứ 2 vòng bảng giải vô địch U19 châu Á 2016. Tuy nhiên, tâm điểm của trận đấu này lại chính là tình huống gây tranh cãi dẫn tới tấm thẻ đỏ của đội trưởng Trọng Đại, qua đó gián tiếp giúp cho đối thủ được hưởng phạt đền quân bình tỷ số 1-1 của trận đấu.

ĐT U19 Việt Nam, U19 Việt Nam, Trọng Đại , Trọng Đại  dính thẻ đỏ, Trọng Đại  nhận thẻ đỏ, hlv hoàng anh tuấn, hoàng anh tuấn, U19, vck u19 châu á,u19 châu á

U19 Việt Nam chia điểm đáng tiếc trước UAE

Chứng kiến việc ĐT U19 Việt Nam bị trọng tài xử ép ở trận đấu này, trọng tài V-League, ông Hoàng Ngọc Hà cũng tỏ ra không khỏi bất bình: “Tình huống đó Trọng Đại không hề phạm lỗi, trung vệ của U19 Việt Nam hoàn toàn vào đúng bóng và không có tác động nào vào chân của tiền đạo UAE. Việc trọng tài này rút thẻ vàng thứ 2 truất quyền thi đấu Trọng Đại và cho UAE hưởng quả 11m là hoàn toàn không chính xác”.

Đồng quan điểm trên, ông Bùi Như Đức - Ủy viên ban trọng tài quốc gia cũng cho hay: “Góc máy quay của truyền hình cho thấy trung vệ Trọng Đại ngã người phá trúng bóng. Bóng bật người trở lên đúng vào tầm lao xuống của cầu thủ UAE. Góc máy này không cho thấy Trọng Đại quét chân khiến cầu thủ đối phương mất đà ngã xuống sân. Trong tình huống này, việc có thổi phạt đền hay không là do nhận định của trọng tài. Mà nhận định thì có thể sai và cũng có thể là đúng. Tóm lại, đây là pha bóng không rõ ràng…”.

Nhìn lại tính huống truy cản dẫn tới tấm thẻ đỏ gián tiếp của Trọng Đại, đội trưởng U19 Việt Nam đã vào bóng với Almatroushi khi cầu thủ này có pha bứt tốc trong vòng cấm. Trên thực tế, đó là một pha va chạm khá nhạy cảm và rất khó để có thể đưa ra một phán đoán thực sự chính xác.

Nói về điều này, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng trọng tài đã xử ép các học trò của mình: “Chúng tôi đã phải chơi thiếu người trong phần lớn thời gian của hiệp 2 và mục tiêu lúc đó chắc chắn là phải có 1 điểm bằng mọi giá. May mắn là các cầu thủ đã thực hiện được điều đó. Tuy nhiên cũng phải nhấn mạnh rằng chúng tôi đã bị xử ép trong nhiều tình huống, đặc biệt là tấm thẻ đỏ dành cho Trọng Đại”.

>>> Lịch thi đấu U.19 châu Á - Kết quả U.19 VN

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT U19 Việt Nam U19 Việt Nam Trọng Đại Trọng Đại dính thẻ đỏ Trọng Đại nhận thẻ đỏ hlv hoàng anh tuấn hoàng anh tuấn U19 vck u19 châu á u19 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT