Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 19/10: Ro ‘béo’ cử sao cho Real, M.U, Chelsea muốn sao trẻ Atletico

Thứ tư, 19/10/2016 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Ro ‘béo’ cử sao cho Real; M.U, Chelsea muốn sao trẻ Atletico; Pique từng muốn treo giày… là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Màn độc diễn ghi bàn từ sân nhà khó tin tại vòng 6 La Liga

Ro ‘béo’ cử sao cho Real

Trong buổi phỏng vấn trên kênh truyền hình địa phương, Ro "béo" khuyên người đàn em Coutinho nên sớm chia tay Liverpool và chuyển tới Real để tìm kiếm thành công trong sự nghiệp. "Những cầu thủ xuất sắc của chúng ta không nên chôn vùi sự nghiệp ở một CLB không có khả năng và tham vọng như Liverpool" - cựu tiền đạo Real phát biểu.

M.U, Chelsea muốn sao trẻ Atletico

M.U và Chelsea đều muốn có Antoine Griezmann của Atletico Madrid, nhưng thương vụ này rất khó có thể xảy ra. Bởi vậy, theo tờ Playing for 90 thì 2 đội bóng Anh đã chuyển hướng sang ngôi sao khác của Atletico, đó là Angel Correa. Correa năm nay 21 tuổi, mùa này anh đã thể hiện phong độ ấn tượng với 3 bàn thắng và 2 kiến tạo tại La Liga.

Correa đang thi đấu ấn tượng tại La Liga

Pique từng muốn treo giày

Trước trận gặp Man City tại Champions League, trung vệ người TBN tiết lộ sau World Cup 2014 anh định từ giã sự nghiệp vì đã giành mọi vinh quang từ ĐTQG cho đến cấp CLB. Tuy nhiên, sau khi trao đổi với HLV TBN bấy giờ là Del Bosque, Pique đã thay đổi quyết định và tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số. Cách đây 1 tuần, trung vệ 29 tuổi tuyên bố sẽ chia tay ĐT TBN sau khi kết thúc vòng chung kết World Cup 2018 trên đất Nga.

Pepe muốn giải nghệ tại Real

Pepe năm nay 33 tuổi, anh mới tham dự đủ 90 phút trong chiến thắng tưng bừng 5-1 của Real trước Legia Warsaw tại vòng bảng Champions League. Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ người Bồ Đào Nha khẳng định muốn giải nghệ tại Real và không muốn chìm vào quên lãng ở một đội bóng nào khác. “Tôi rất tỉnh táo. Tôi muốn giúp Real, đội bóng tôi yêu. Tôi hy vọng CLB sẽ gọi tôi, đầu tiên là về hợp đồng hiện tại. Lúc này tôi khá bình thản. Mọi người trong đội bóng đây là nhà tôi. Tôi đã nói rằng mong muốn của tôi là được ở lại Madrid cho tới khi kết thúc sực nghiệp. Mục tiêu của tôi giải nghệ tại Real”.

Messi là fan đội bóng của Jordan

Mùa giải 2016/17 của giải NBA sắp bắt đầu và để thu hút sự chú ý của giới thể thao các môn khác, CLB Chicago Bulls mà huyền thoại Michael Jordan từng khoác áo đã gửi tặng ngôi sao bóng đá Lionel Messi một chiếc áo đấu số 10 của Bulls. Cách đây không lâu Messi từng xuất hiện trong một bức ảnh chụp anh mặc áo số 1 của Bulls và dắt chó đi dạo.

Real xác nhận “trói chân” thành công Modric

Theo đó, tiền vệ người Croatia đã đồng ý kí vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Bernabeu có thời hạn đến năm 2020. Trang chủ Real thông báo:" Real Madrid và Luka Modric đã đạt những thoả thuận về việc gia hạn hợp đồng đến ngày 30/6/2020. Luka Modric sẽ xuất hiện trước truyền thông vào ngày mai tại phòng họp của SVĐ Santiago Bernabeu. Chúng tôi rất vui vì anh ấy tiếp tục gắn bó với đội bóng, hy vọng rằng Modric sẽ còn đóng góp nhiều hơn nữa cho Real Madrid”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ro ‘béo’ cử sao cho Real; M.U Chelsea muốn sao trẻ Atletico Pique từng muốn treo giày tin bóng đá Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha hôm nay bóng đá Tây Ban Nha 19/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT