Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 19/10: Dấu hiệu chắc chắn Fabregas rời Chelsea

Thứ tư, 19/10/2016 13:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dấu hiệu chắc chắn Fabregas rời Chelsea; Arsenal trở lại vụ Manolas; Rooney quyết tâm giành vị trí…. Là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý chiều ngày 19/10.

Dấu hiệu chắc chắn Fabregas rời Chelsea

Theo The Sun cũng như một số tờ báo Italia, Fabregas đang tìm thuê nhà ở Italia. Cụ thể, tiền vệ người Tây Ban Nha đã uỷ quyền cho Proto Group, một công ty bất động sản nổi tiếng ở Italia tìm mua cho mình một ngôi nhà ở Hồ Como.

Chuyển nhượng chiều 19/10, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng mùa Đông 2017, tin tức chuyển nhượng, Chuyển nhượng Chelsea

Fabregas không được trọng dụng nhiều dưới thời HLV Conte

Fabregas chọn định cư ở Hồ Como để chuẩn bị cho cuộc sống mới với AC Milan. Đội bóng Italia này được cho là đã liên hệ để chiêu mộ tiền vệ hiện thuộc Chelsea vào kì chuyển nhượng mùa đông 2017.

Arsenal trở lại vụ Manolas

Không giành được Kostas Manolas từ AS Roma hồi Hè vừa qua nhưng HLV Arsene Wenger không nản chí và ông đã trở lại với thương vụ này cho kế hoạch mùa giải sau, trong trường hợp Per Mertesacker ra đi. Barcelona cũng đang theo đuổi trung vệ 25 tuổi người Hy Lạp.

Rooney quyết tâm giành vị trí

Tiền đạo Wayne Rooney khẳng định, cơ hội để anh giành lại vị trí chính thức ở Manchester United sẽ đến nhờ nỗ lực và kiên nhẫn chờ đợi. Ngoài ra, anh cũng tin vào khả năng vô địch Premier League của đội nhà.

Juve có Witsel trong tháng 1

Báo chí Italia cho hay, Juventus sẽ không chờ đến mùa Hè 2017 để có được Alex Witsel theo dạng chuyển nhượng tự do. Thay vào đó, họ sẽ trả giá 5 triệu euro trong tháng 1 tới để thuyết phục Zeint St Petersburg để anh sớm rời CLB.

Inter lên kế hoạch "phá két" vì bộ ba sao Nam Mỹ

Hồi tháng 6 vừa qua, tập đoàn Suning Group Holdings đã mua lại 69% cổ phần của Inter Milan trị giá 270 triệu euro và trở thành chủ sở hữu mới của đội bóng Italia.

Sau khi đổi chủ, Inter đã lên kế hoạch chi tiết để nhanh chóng lấy lại vị thế tại Serie A cũng như ở đấu trường châu Âu. Theo Gazzetta dello Sport, tập đoàn Suning Holdings đã bật đèn xanh để Inter hướng tới các thương vụ "khủng" trong các kì chuyển nhượng sắp tới.

Hiện tại, 3 cái tên Luis Suarez (Barcelona, Sergio Aguero (Man City) và James Rodriguez (Real Madrid) đã được Nerazzurri đưa vào tầm ngắm. Tuy vậy, Inter sẽ phải chi ra rất nhiều tiền nếu như muốn có sự phục vụ của những ngôi sao này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 19/10 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Đông 2017 tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT