Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 18/10: Arsenal nhắm mua tiền đạo lớn

Thứ ba, 18/10/2016 21:39 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal nhắm mua tiền đạo đẳng cấp; Dortmund chính thức từ chối giải cứu 'phản đồ' Mkhitaryan... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 18/10.

Arsenal nhắm mua tiền đạo đẳng cấp

Arsenal từ lâu đã xem Mauro Icardi là một trong những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng, để có thể giải quyết bài toán yếu kém trên hàng công. Và giờ đây, có vẻ như thời cơ để Pháo Thủ có được sự phục vụ của tiền đạo người Argentina này đã tới.

Chuyển nhượng tối 18/10, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng, Chuyển nhượng mùa Đông

Arsenal đặt quyết tâm chiêu mộ được Mauro Icardi 

Cụ thể Icardi hiện đang phải đối mặt với hàng đống rắc rối tại Italia sau khi tung ra cuốn tự truyện của mình. Cụ thể do sử dụng những từ ngữ thiếu tôn trọng và bội nhọ đối với các CĐV quá khích Curva Nord nổi tiếng của Nerazzurri, Icardi đã bị tẩy chay hoàn toàn tại Inter, thậm chí là cả việc bị dọa giết.

Theo những thông tin của tờ Sun, nhân lúc tình hình tại Giuseppe Meazza, Arsenal sẽ sớm cử đại diện sang Italia để đàm phán việc mua lại Icardi. Được biết số tiền mà Pháo Thủ tính dùng để thuyết phục Inter nhượng lại ngôi sao của mình là vào khoảng 40 triệu bảng.

Dortmund chính thức từ chối giải cứu 'phản đồ' Mkhitaryan

Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Dortmund khẳng định đội bóng nước Đức hoàn toàn không có hứng thú trong việc chiêu mộ lại Henrikh Mkhitaryan. "Bất cứ một cầu thủ thông minh nào cũng cần phải cân nhắc môi trường thi đấu mà mình muốn chuyển tới.
Khi đã làm việc trong một môi trường tuyệt vời như Dortmund, bạn sẽ nhận được rất nhiều sự hỗ trợ tuyệt vời. Bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để làm quen với việc không còn nó nữa. Với trường hợp của Mkhitaryan, đó là quyết định ra đi của cậu ấy."

Các trinh sát viên của AC Milan bị bắt gặp tại London

Cụ thể các trình sát viên của AC Milan đã bị bắt gặp trên khán đài của Stamford Bridge để theo trận đấu giữa Chelsea và Leicester City tại vòng 8 Premier League cuối tuần qua. Theo những tin đồn trước trong khoảng 1 tháng trở lại đây, thì rất có thể cầu thủ mà các trình sát viên của AC Milan theo dõi chính là Cesc Fabregas.

Tuy nhiên có một điều khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi, vì trước đó HLV Vincenzo Montella từng khẳng định AC Milan không quan tâm đến Cesc Fabregas, vì cầu thủ này không có những tố chất mà đội bóng của ông cần.

Một số ý kiến tin rằng chuyến đi lần này của các trình sát viên chủ yếu là để chắc chắn những đánh giá của Montella là chính xác, trước khi từ bỏ hoàn toàn ý định chiêu mộ Cesc Fabregas trước khi chốt lại quyết định của mình.

Sao Everton cân nhắc khả năng gia nhập Man Utd

Trước đó, theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh phải Seamus Coleman của Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ M.U. Dù đang sở hữu 3 cầu thủ có thể thi đấu tốt ở vai trò hậu vệ cánh phải gồm Antonio Valencia, Matteo Darmian, Timothy Fosu-Mensah. Tuy nhiên cả 3 cái tên kể trên đều không thể sánh bằng cầu thủ của Everton.

Đại gia Premier League theo đuổi sao Porto

Nhiều CLB lớn ở châu Âu và đặc biệt tại Premier League đang cực kỳ thể hiện sự quan tâm đến ngôi sao trẻ của Porto, Ruben Neves.

Ruben Neves năm nay 19 tuổi, từng là đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử Champions League khi ra sân trong chiến thắng 2-0 của FC Porto trước Maccabi Tel-Aviv hồi tháng 10/2015. Chứng kiến màn trình diễn đầy ấn tượng của Neves ở vị trí tiền vệ phòng ngự, cả Liverpool, Juventus lẫn Chelsea đều đang ngỏ ý muốn có tiền vệ này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 18/10 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT