Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 17/10: Ngôi sao đầu tiên đòi rời Arsenal

Thứ hai, 17/10/2016 13:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngôi sao đầu tiên đòi rời Arsenal; Vụ Griezmann, Man Utd tiến thêm một bước…. là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý chiều ngày 17/10.

Ngôi sao đầu tiên đòi rời Arsenal

Oxlade-Chamberlain thừa nhận anh có thể sẽ rời Arsenal trong tương lai gần để có được cơ hội thi đấu nhiều hơn. “Nếu tôi nói tôi sẽ cứ mãi ngồi ở đây thế này thì đó sẽ là lời nói dối. Tôi cần được chơi nhiều hơn với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp.

Bản thân tôi chẳng cảm thấy vui vẻ gì nếu không được ra sân chơi bóng. Đã có thời điểm tôi nghĩ rằng ‘Mọi chuyện sẽ ổn ở đây chứ hay sẽ ở một nơi nào khác?’ Mục tiêu của tôi bây giờ là giúp Arsenal và giúp bản thân tôi, vì các bạn biết đây, tôi yêu Arsenal.”

Vụ Griezmann, Man Utd tiến thêm một bước

Theo Mirror, phó giám đốc điều hành Ed Woodward cũng làm rõ rằng không phải ai khác: chính Antoine Griezmann là ngôi sao xứng đáng nhất để thay thế Wayne Rooney trong thời gian tới.

Chuyển nhượng chiều 17/10, Tin Chuyển nhượng, chuyển nhượng Arsenal, Tin tức chuyển nhượng, Chuyển nhượng bóng đá, Griezmann, Man Utd

Man Utd đang rất muốn có sự phục vụ của Griezmann

BLĐ Man Utd khẳng định ngôi sao 25 tuổi của ĐTQG Pháp sẽ là nhân tố đưa CLB trở lại đỉnh cao. Ngoài ra, Ed Woodward cũng đã có những cuộc tiếp xúc với người đại diện của Griezmann và muốn giành quyền ưu tiên mua tiền đạo này một khi anh muốn rời Atletico Madrid.

Joe Hart đang rất 'nhớ' Premier League

Theo Sunday Express, Joe Hart thừa nhận rằng anh đang rất nhớ Premier League và anh cũng đang tìm cách để có thể 'thoát' khỏi các ràng buộc với đội Man City để có thể tự do trở lại nước Anh thi đấu.

Theo một số nguồn tin cho biết, Hart hiện cũng đang nhận được sự quan tâm của không ít các đội bóng tại Anh. Trong đó, Everton, Sunderland và West Ham là những đội bóng vẫn luôn sẵn sàng ngôi vào bàn đàm phán cùng Man City cũng như Torino để thỏa thuận về trường hợp của Hart.

M.U trói chân sao trẻ

Trước khi hành quân đến sân Anfield, Manchester United đã nhanh chóng gia hạn hợp đồng với thủ thành trẻ, Sam Johnstone.

Neville chưa muốn trở lại làm HLV

Trên kênh truyền hình Skysports, Gary Neville tuyên bố anh có thể sẽ trở lại mục tiêu làm HLV sau ít nhất 5 năm để đúc kết thêm kinh nghiệm sau cơn ác mộng tại Valencia.

Milan lên kế hoạch mua Lamela

Đội bóng Serie A đang hướng tới một loạt cái tên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Sau Depay, Milan còn muốn có thêm cả Erik Lamela của Tottenham.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 17/10 Tin Chuyển nhượng chuyển nhượng Arsenal Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng bóng đá Griezmann Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT