Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 21/10: Tevez khiến MU mua hụt sao trẻ

Thứ sáu, 21/10/2016 06:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vì Carlos Tevez, M.U không mua được sao trẻ Boca; Roma nhắm bộ đôi hậu vệ cánh của Man City… là những thông tin chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý sáng ngày 21/10.

Vì Carlos Tevez, M.U không mua được sao trẻ Boca

Theo thông báo mới nhất từ Boca Juniors, đội bóng này đã đồng ý bán 50% quyền sở hữu Rodrigo Bentancur cho Juventus. Để có được một nửa quyền sở hữu của cầu thủ 19 tuổi này, Lão bà phải trả cho đội bóng Argentina 6,7 triệu bảng.

Carlos Tevez, M.U, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng mùa đông, Tin tức chuyển nhượng, Chuyển nhượng sáng 21/10, Mourinho

MU mua hụt Rodrigo Bentancur vì những điều khoản liên quan đến Tevez

Điều đáng nói, trước khi Juventus mua Rodrigo Bentancur, cầu thủ này được cả Real, AC Milan đặc biệt là Man United ráo riết theo đuổi. Tuy nhiên, Juventus đã mua được Rodrigo Bentancur nhờ điều khoản trong HĐ mà Lão bà bán Carlos Tevez cho Boca Juniors. Cụ thể, trong HĐ bán Tevez cho Boca Juniors vào hè 2015, Lão bà có kèm điều khoản được ưu tiên mua Rodrigo Bentancur trong tương lai.

Vì thế, Juventus đã kích hoạt điều khoản nói trên trong HĐ của Tevez cách đây 1 năm để có Rodrigo Bentancur trước mũi Real, Milan và Man United.

Roma nhắm bộ đôi hậu vệ cánh của Man City

AS Roma đang đưa bộ đôi hậu vệ của Man City gồm Bacary Sagna và Gael Clichy vào tầm ngắm. Được biết, cả hai đều hết hợp đồng với đội chủ sân Etihad vào mùa Hè 2017.

Liverpool hét giá khủng cho 'thần gió' của La Liga

Sau khi thất bại trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Liverpool một lần nữa gửi lời đề nghị đến Athletic Bilba về trườn hợp của Inaki Williams. Cầu thủ 22 tuổi đang có phong độ rất tốt tại La Liga và thu hút sự quan tâm của hai CLB đến từ vùng Merseyside là Liverpool và Everton. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông cách đây 9 tháng, Liverpool cũng bày tỏ mong muốn chiêu mộ Inaki Williams, tuy nhiên phía Athletic đã từ chối.

Inaki tiếp tục có phong độ ổn định trong mùa này và một lần nữa Liverpool bày tỏ tham vọng của mình. Lần này, để tỏ rõ thành ý, The Kop đã đưa ra mức giá 50 triệu euro để sở hữu Inaki. Hàng công Liverpool hiện đang có rất nhiều cầu thủ trẻ tuổi, nổi bật nhất vẫn là Daniel Sturridge và Divock Origi.

Real Madrid xác nhận muốn đưa Chicharito trở lại

Giám đốc thể thao Real Madrid, ông Santiago Aguado cho biết trên Fox Sports: "Vâng, tôi muốn thấy Chicharito trở lại Real Madrid, bởi với chúng tôi, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời."

Khả năng thành công của Real Madrid trong thương vụ này là không nhỏ, bởi Chicharito từng khẳng định khoác áo Kền kền trắng là mơ ước từ thuở nhỏ của anh. Khi được cho mượn ở Real mùa 2014/15, Chicharito cũng rất được yêu mến và ghi được 9 bàn thắng cho đội chủ sân Bernabeu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carlos Tevez M.U Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa đông Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng sáng 21/10 Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT