Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 24/10: MU thua đơn thiệt kép sau thảm bại trước Chelsea

Thứ hai, 24/10/2016 18:50 PM (GMT+7)
A A+

MU thua đơn thiệt kép sau thảm bại trước Chelsea, Arsenal nhắm hàng thừa Man xanh,… là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 24/10.

MU thua đơn thiệt kép sau thảm bại trước Chelsea

Man đỏ đã có một trận đấu đáng hổ thẹn trong chuyến hành quân tới sân Stamford Bridge của Chelsea. Tuy vậy, điều tồi tề vẫn chưa kết thúc với họ khi MU còn đứng trước nguy cơ không thể có được sự phục vụ của trung vệ trụ cột Eric Bailly trong dài hạn. Phút thứ 52 của trận đấu, Bailly đã phải rời sân sau pha va chạm với Eden Hazard. Những kết quả ban đầu cho thấy tân binh 30 triệu bảng của Quỷ đỏ bị chấn thương đầu gối và có thể anh sẽ mất một khoảng thời gian dài điều trị.

Tin bóng đá Anh 24/10, MU, Chelsea, Arsenal, Man xanh, man city, mourinho, wenger, pep guardiola, ngoại hạng anh, quỷ đỏ, Tin bóng đá Anh

MU có thể mất Bailly trong dài hạn

Arsenal nhắm hàng thừa Man xanh

Yaya Toure đã ngay lập tức trở thành ‘người thừa’ tại Etihad sau khi Pep Guardiola xuất hiện ở Man City trong mùa hè năm nay. Không được ra sân thi đấu thường xuyên, công thần một thời của Man xanh đang lên kế hoạch rời đi và Arsenal đã nhanh chóng bắt được tín hiệu đó. Theo tờ The Sun, Pháo thủ dự tính sẽ chiêu mộ Yaya Toure vào mùa hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do.

Aguero trở thành ‘hàng hot’ trên TTCN

Sau khi xuất hiện những thông tin về việc Aguero sẽ ra đi do mẫu thuẫn với Pep, đã có rất nhiều đội bóng lớn sẵn sàng ‘trải thảm đỏ’ để chiêu mộ cầu thủ này. Theo tin của Goal.com và Daily Express, 3 ông lớn châu Âu là Real Madrid, PSG và AC Milan đã sẵn sàng chào mời chân sút Argentina với mức lương hấp dẫn nếu anh quyết định chia tay Man City trong mùa hè tới.

Ibra lập cột mốc hổ thẹn

Zlatan Ibrahimovic đã bất lực trong việc ghi bàn vào lưới Chelsea đêm qua dù anh được trao một vài cơ hội khá ngon ăn.
Đây đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp Ibra không thể lập công và cũng là chuỗi trận tịt ngòi lâu nhất của chân sút người Thụy Điển kể từ mùa giải 2010/11 khi anh còn khoác áo Milan.

HLV Conte nói gì về cáo buộc sỉ nhục Mourinho?

Trước những cáo buộc từ Jose Mourinho, vị thuyền trưởng Chelsea đã khẳng định rằng ông không hề có những hành động biểu hiện sự sỉ nhục đối với người đồng nghiệp bên phía MU.

HLV Conte cho rằng những hành động bên ngoài đường pitch của mình đơn giản là để khuấy động bầu không khí có phần im ắng từ phía các cổ động viên Chelsea bởi dù trận đấu diễn ra ngay tại Stamford Bridge nhưng họ lại kém sôi động hơn các cổ động viên MU.

HLV Simeone nói gì về viễn cảnh làm việc tại Anh?

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, vị HLV của Atletico Madrid đã chia sẻ quan điểm về việc tới làm việc tại Premier League: "Tôi không phải là mẫu HLV cứng nhắc với bất kỳ một lối chơi nào. Tôi không tin rằng bóng đá chỉ nên được chơi theo một cách nào đó."
Trước đó, theo các nguồn tin riêng mà báo chí Anh có được, HLV người Argentina đang tỏ ra thích thú với viễn cảnh được làm việc tại Premier League cùng các chiến lược gia hàng đầu khác như Jose Mourinho, Juergen Klopp hay Pep Guardiola.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 24/10 MU Chelsea Arsenal Man xanh man city mourinho wenger pep guardiola ngoại hạng anh quỷ đỏ Tin bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT