Quảng cáo

ĐHTB vòng 9 Ngoại hạng Anh: Màu xanh trở lại

Thứ hai, 24/10/2016 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Đội hình tiêu biểu vòng 9 NHA đã được phủ một màu xanh sau màn trình diễn thuyết phục của các cầu thủ Chelsea và Leicester.

Tờ Goal mới đây đã đưa ra thống kê đội hình tiêu biểu vòng 9 Premier League 2016/17. Và đã có không ít những cái tên của Chelsea và Leicester lọt vào danh sách lần này. Dưới đây là những cái tên cụ thể mà Goal đã bình chọn.

1. Thủ môn Victor Valdes

Thủ thành kỳ cựu người Tây Ban Nha đã có một trận đấu cực hay khi từ chối rất nhiều cơ hội ngon ăn của các cầu thủ Arsenal. Anh đã có công lớn trong trận hòa không bàn thắng của đội bóng tân binh Premier League trên sân Emirates của Pháo thủ.

2. Kyle Naughton

Hậu vệ cánh của Swansea đã có một trận đấu tốt. Anh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ bên cánh phải Swansea ở cuộc đối đầu giữa Bầy thiên nga với Watford trên sân nhà Liberty.

Đội hình tiêu biểu vòng 9 NHA, ĐHTB vòng 9 NHA, Chelsea,  Leicester, ngoại hạng anh, premier league

3. Cesar Azpilicueta

Azpilicueta đã không bỏ lỡ bất kỳ một trận đấu nào của The Blues ở mùa giải này. Và lối chơi lăn xả, máu lửa của ngôi sao Tây Ban Nha đã giúp cho Chelsea vô hiệu hóa các mũi nhọn tấn công của M.U

4. Winston Reid

Ngôi sao 28 tuổi người New Zealand đã có bàn thắng vô cùng quan trọng giúp đội chủ nhà West Ham có thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Sunderland.

5. Christian Fuchs

Không chỉ làm tròn nhiệm vụ phòng ngự, Christian Fuchs còn đóng góp 1 bàn thắng trong thắng lợi tưng bừng 3-1 của Leicester trước vị khách Crystal Palace.

6. Xherdan Shaqiri

Shaqiri đã có một trận đấu thành công khi có cú đúp bàn thắng giúp Stoke giành chiến thắng 2-0 trên sân của Hull City.

7. Mark Noble

Noble cũng đóng vai trò quan trọng trọng chiến thắng 1-0 của West Ham trước Sunderland. Anh cầm bóng chắc chắn, tự tin và là cầu nối giữa tuyến dưới với hàng tiền đạo West Ham.

8. Yohan Cabaye

Dù phải nhận thêm một thất bại trước Leicester, Cabaye vẫn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Crystal Palace. Ngôi sao người Pháp cũng có 1 pha lập công ở cuối trận đấu.

9. Wilfried Zaha

Thêm 1 cầu thủ nữa của đội bóng phải nhận thất bại ở vòng 9 NHA Crystal Palace có tên trong ĐHTB của Goal. Zaha thi đấu tự tin và tạo ra không ít tình huống sóng gió hướng về phía khung thành nhà ĐKVĐ.

10. Pedro

Pedro đã có bàn thắng rất sớm vào lưới Man Utd ở trận đấu tối ngày hôm qua 24/10. Chân sút TBN thi đấu khá linh hoạt và cùng Chelsea tạo nên một chiến thắng đậm đà trước dàn sao Quỷ đỏ.

11. Ahmed Musa

Sao trẻ người Nigeria chính là người đã phá vỡ thế bế tắc trong trận đấu giữa Leicester và Crystal Palace. Sức mạnh và tốc độ đã giúp cho cầu thủ sinh năm 1992 này xé toang hàng phòng ngự đối phương, giúp Bầy cáo có được một chiến thắng đậm kể từ đầu mùa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội hình tiêu biểu vòng 9 NHA ĐHTB vòng 9 NHA Chelsea Leicester ngoại hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT