Quảng cáo

Điểm tin 23/10: Sắp có hợp đồng kỉ lục ở Real Madrid, Rashford tiết lộ chiến thuật MU

Chủ nhật, 23/10/2016 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Rashford tiết lộ chiến thuật của MU, Wenger chỉ ra nguyên nhân khiến Arsenal không thể thắng, Rooney không thi đấu trận Chelsea vs MU,... là những tin tức thể thao nổi bật tối 23/10.

Rashford tiết lộ chiến thuật của MU

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Sky Sports, chân sút Marcus Rashford đã tiết lộ rằng MU sẽ nhập cuộc nhanh và cố gắng ghi bàn thật sớm sau đó tập trung bảo vệ thành quả trong trận đấu với Chelsea tại Stamford Bridge đêm nay.

Đây cũng là cách nhập cuộc tương tự như với Liverpool ở vòng đấu trước. Có điều các chân sút của Quỷ đỏ, đặc biệt là Ibrahimovic quá vô duyên nên họ chỉ có được 1 kết quả hòa.

Rashford tiết lộ chiến thuật của MU,  Arsenal, Rooney, Chelsea vs MU, tin tức thể thao 23/10, điểm tin 23/10, điểm tin thể thao 23/10

Rashford vô tình tiết lộ chiến thuật của MU

Sắp có hợp đồng kỉ lục ở Real Madrid

Gareth Bale đang là trụ cột không thể thay thế tại Real Madrid. Và trước sự theo đuổi của nhiều ông lớn, CLB Real Madrid cũng đang gấp rút lên kế hoạch “trói chân” cựu sao Tottenham này. Cụ thể, theo thông tin mới được SunSport tiết lộ, Real Madrid đã sẵn sàng biến Gareth Bale trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với mức 750 nghìn bảng/tuần. Cùng với đó, Kền kền đã thảo sẵn bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Wenger chỉ ra nguyên nhân khiến Arsenal không thể thắng

Mạch trận thắng liên tiếp tại Premier League của Arsenal đã phải dừng lại ở con số 6 sau trận hòa 0-0 trước tân binh Middlesborough đêm qua.

Theo Arsene Wenger, Arsenal không thắng là bởi các học trò không duy trì được đốc độ trong những pha phối hợp và không đủ độ sắc nét để kết liễu đối thủ. Đặc biệt là sự vắng mặt của Cazorla, người luôn tung ra những đường chuyền nhanh và chính xác.

Rooney không thi đấu trận Chelsea vs MU

Wayne Rooney đã gặp vấn đề về cơ trong buổi tập vào sáng thứ Bảy của MU. Anh đã không cùng các đồng đội tới London vào chiều qua mà phải ở lại Manchester để tiếp tục điều trị.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc gần như Ibra sẽ trở lại đội hình xuất phát của Quỷ đỏ sau khi được cho nghỉ trận đấu với Fenerbahce tại Europa League.

Iniesta vẫn có cơ hội dự El Clasico

Iniesta đã gặp chấn thương nặng và phải rời sân chỉ sau 15 phút trận đấu giữa Valencia và Barcelona. Theo nhận định ban đầu, ngôi sao Tây Ban Nha đã gặp một chấn thương khá nặng. Thậm chí là anh chỉ có thể trở lại thi đấu khi bước sang năm 2017.

Tuy nhiên, sau kết quả kiểm tra y tế, các bác sĩ của đội chủ sân Nou Camp đã cho biết, Iniesta bị chấn thương ở dây chằng bên ngoài đầu gối phải, với thời gian điều trị và bình phục chỉ khoảng 6 đến 8 tuần.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rashford tiết lộ chiến thuật của MU Arsenal Rooney Chelsea vs MU tin tức thể thao 23/10 điểm tin 23/10 điểm tin thể thao 23/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT