Quảng cáo

Tin tức MU: HLV Mourinho nhận tin không vui từ Eric Bailly

Thứ tư, 26/10/2016 15:39 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho nhận tin không vui từ Eric Bailly; Người đặc biệt thừa nhận nhận đang sống trong ‘thảm hoạ’ …là những tin tức đáng chú ý của CLB Man Utd.

HLV Mourinho nhận tin không vui từ Eric Bailly

Ngôi sao mới nổi của Man Utd, Eric Bailly sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng tới vì chấn thương đầu gối. Chia sẻ trên trang cá nhân, Bailly cho biết: “Tôi muốn cảm ơn tất cả những tin nhắn động viên của các bạn gửi tới sau khi tôi dính chấn thương. Tôi hy vọng mình có thể thi đấu trở lại cho Man Utd và Bờ Biển Ngà trước 2 tháng tới, nếu Chúa muốn. Cảm ơn mọi người vì đã luôn ở bên cạnh tôi”.

Tin tức MU, Tin tức MU 26/10, HLV Mourinho, Eric Bailly, Eric Bailly chấn thương, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh

Eric Bailly nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng vì chấn thương

Việc Bailly chấn thương nặng là “thảm họa” với Man Utd trong bối cảnh hiện nay. Từ đầu mùa, Bailly chính là trung vệ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ và anh là một trong số ít cầu thủ của họ giữ được phong độ ổn định, trong khi các trung vệ khác như Smalling hay Daley Blind đều mắc sai lầm.

Người đặc biệt thừa nhận nhận đang sống trong ‘thảm hoạ’

HLV Jose Mourinho tiết lộ, cuộc sống không gia đình ở Manchester, với ông như một thảm hoạ. Đây là lần đầu tiên Jose Mourinho sống xa gia đình lâu đến thế. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết, việc sống ở Khách sạn Lowry và luôn bị cánh săn ảnh theo dõi từng hoạt động riêng tư và từng cử chỉ khiến ông cảm thấy cuộc sống hiện tại không như mong đợi

“Bạn biết lịch sử của cánh săn ảnh rồi đấy. Khách sạn tôi ở, nhãn hiệu tài trợ cho tôi, nhãn hiệu quần áo tôi mặc. Họ biết tất cả về tôi vì họ theo tôi như hình với bóng. Mọi người đều biết tôi đi, về lúc nào. Với tôi như thế chẳng khác gì thảm hoạ. Thi thoảng tôi muốn đi dạo một tí nhưng không thể. Thi thoảng tôi muốn băng qua cầu để đến nhà hàng ăn uống nhưng không thể. Tôi buộc phải sử dụng dịch vụ gọi thức ăn đến phòng. Thật tệ”, Jose Mourinho tiết lộ.

Lộ danh sách đen của Mou: 4 cầu thủ phải rời M.U

Tờ Independent khẳng định, 4 cầu thủ phải rời Old Trafford vào kì chuyển nhượng mùa đông 2017 là Depay, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger và Matteo Darmian.

Việc Depay, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger và Matteo Darmian phải rời Old Trafford vào kì chuyển nhượng mùa đông 2017 sẽ chẳng khiến giới mộ điệu ngạc nhiên. Bởi bộ tứ này không nằm trong kế hoạch của Mourinho hoặc không đóng góp được gì cho Quỷ đỏ dưới thời Người đặc biệt.

Neuer gọi tên người có thể cứu M.U ngay lúc này

Manuel Neuer tin rằng Bastian Schweinsteiger có thể cứu Man Utd thoát khỏi cuộc khủng hoảng hiện tại. “Tôi thực sự hy vọng Bastian sẽ sớm được xem xét nghiêm túc”. Neuer nói.

“Chúng ta đều biết anh ấy là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy xứng đáng được thi đấu cho Man Utd chứ không phải tập luyện một mình”.

Neuer không phải người duy nhất kêu gọi Mourinho trao cơ hội cho Schweinsteiger. Trước đó, Lukas Podolski cũng viết trên Twitter cá nhân: “Schweinsteiger, làm ơn” sau khi chứng kiến Man Utd thua thảm Chelsea.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Tin tức MU 26/10 HLV Mourinho Eric Bailly Eric Bailly chấn thương Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT