Quảng cáo

Pep sẽ dùng đội hình 2 đấu MU

Thứ tư, 26/10/2016 12:38 PM (GMT+7)
A A+

Vị HLV trưởng của Man xanh đã chia sẻ ông sẽ sử dụng nhiều cầu thủ trẻ trong lần trở lại Old Trafford sắp tới.

Man Utd gặp Man City là trận đấu đáng xem nhất tại Vòng 4 League Cup năm nay. Mặc dù ở thời điểm này, cả hai đang gặp những vấn đề khác nhau về phong độ và sự hiệu quả song trận derby thành Manchester chắc chắn sẽ vẫn diễn ra hấp dẫn với những màn tranh tài căng thẳng.

Man xanh,Old Trafford, MU, man utd, quỷ đỏ, pep guardiola, mourinho, derby manchester, vòng 4 league cup, man city

Pep liệu sẽ sử dụng đội hình với nhiều sao trẻ để đấu Mourinho?

Tuy vậy, Pep vẫn không tỏ ra quá lo lắng cho trận đấu này, thậm chí nhà cầm quân Tây Ban Nha còn tự tin sử dụng nhiều cầu thủ trẻ trong cuộc đối đầu Jose Mourinho sắp tới. Một số nhân vật chủ chốt trong đội hình Man xanh đang cho thấy dấu hiệu hụt hơi sau những trận hòa gần đây, và Pep quyết định sẽ xoay tua đội hình trên các mặt trận.

Chia sẻ trên tờ Independent, Guardiola đã cho hay: Chúng tôi phải xoay tua đội hình. Nhiều cầu thủ đã tỏ ra mệt mỏi. Vì vậy, một số cầu thủ trẻ cũng như những người ít được thi đấu sẽ ra sân bởi họ xứng đáng. Thứ nữa là chúng tôi vừa trải qua những trận đấu khó khăn. Chúng tôi phải thi đấu 35 phút chỉ với 10 người trong trận gặp Barcelona và sau đó là dốc sức ở trận đấu với Southampton.

Thật không dễ khi bạn tập luyện cùng đội một nhưng ra sân với đội hình hai, bởi sẽ có sự chênh lệch về chất lượng. Một số cầu thủ trẻ cần được ra sân để tạo môi trường tốt cho sự phát triển của họ. Để 3,4 hay 5 cầu thủ trẻ ra sân không phải lúc nào cũng ổn bởi chúng tôi không thể bảo vệ họ. Nhưng tôi tin họ đủ khả năng để ra sân và thi đấu tốt".  

Đây cũng là lần thứ hai Pep đối đầu Mourinho trong trận derby thành Manchester. Ở cuộc đọ sức trước, đoàn quân của Pep với sức mạnh nhỉnh hơn đã giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Đây chắc chắn sẽ là thời cơ tốt để Jose Mourinho đòi lại món nợ đó, dĩ nhiên là khi họ tìm lại sức mạnh sau những trận thua liên tiếp gần đây, đặc biệt là thất bại ‘muối mặt’ 0-4 trước Chelsea tại London.

>>> LINK XEM MU VS MAN CITY

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man xanh Old Trafford MU man utd quỷ đỏ pep guardiola mourinho derby manchester vòng 4 league cup man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT