Quảng cáo

HLV Minh Đức ‘dè dặt’ trước việc sử dụng cầu thủ U19 đá VCK U21

Chủ nhật, 06/11/2016 07:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của U21 Hà Nội T&T không mấy hứng thú trước việc có thể sử dụng cầu thủ của U19 Việt Nam trong giải đấu vừa qua.

Player Loading...

Màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Tiến Dũng trước U19 Nhật Bản

Như đã biết, U19 Việt Nam đã xuất sắc giành hạng 3 VCK châu Á 2016, đồng thời giành tấm vé dự U20 World Cup sẽ diễn ra tại Hàn Quốc vào năm sau. Đây là thành tích chưa từng có với bất cứ đội bóng 11 người nào đại diện cho Việt Nam tại đấu trường quốc tế, qua đó tạo được tiếng vang lớn không chỉ ở trong nước mà cả khu vực và châu lục.

Với việc nhiều cầu thủ U19 Việt Nam có tên trong danh sách tham dự VCK U21 Báo Thanh Niên Quốc gia vừa diễn ra, nhiều người cho rằng các đội bóng sẽ có sự bổ sung cần thiết. Tuy nhiên, vị chiến lược gia quê Cổ Nhuế (Hà Nội) tỏ ra không mấy mặn mà.

HLV Minh Đức, Phạm Minh Đức, VCK U21 quốc gia, U19 quốc gia, U19 Việt Nam

HLV Phạm Minh Đức cho rằng lứa U19 Việt Nam vẫn còn thua kém nhiều cầu thủ thi đấu tại giải U21

“Nhiều người thì cứ nghĩ rằng, những ngôi sao U19 Việt Nam sẽ là nguồn bổ sung chất lượng cho các đội tham dự VCK U21, nhưng cá nhân tôi thì không nghĩ như thế. Các cầu thủ U19 Việt Nam mới trải qua giải đấu khó khăn và các em dường như bị vắt kiệt thể lực. Bên cạnh đó, nó còn là vấn đề hòa nhập khi trở lại đội U21. Khi đang có một đội hình và lối chơi ổn định, tôi nghĩ là các đội bóng tham dự VCK U21 cũng không cần đặt nặng việc phải sử dụng các tuyển thủ U19 Việt Nam.” HLV Minh Đức chia sẻ trên Thể Thao Văn Hóa cuối tuần.

Thực tế, U21 Hà Nội T&T chỉ sử dụng một cầu thủ U19 là Quang Hải để thi đấu trong trận chung kết, và bỏ qua một vài cái tên khác như Văn Hậu. Hiện cũng chưa rõ HLV Phạm Minh Đức có muốn lựa chọn các cầu thủ U19 lên thi đấu tại giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên hay không, khi mà 10 cầu thủ được đánh giá cao đã lên tuyển U22 Việt Nam để thi đấu tại BTV Cup.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Minh Đức Phạm Minh Đức VCK U21 quốc gia U19 quốc gia U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT