Quảng cáo

Man City mất điểm trong những phút bù giờ nghiệt ngã

Thứ bảy, 05/11/2016 23:57 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng ở phút 90+2 của De Roon khiến Man City chỉ giành được kết quả hòa trước đội khách Boro.

Được đánh giá mạnh hơn rất nhiều, các cầu thủ Man City dồn lên tấn công ở ngay những phút đầu tiên. Tuy nhiên, họ không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm trong khoảng 15 phút. 20 phút tiếp theo, các chân sút của đội chủ nhà thi nhau bắn phá khung thành Boro nhưng với sự xuất sắc của thủ môn Valdes và hậu vệ Gibson, không 1 bàn thắng nào được ghi. Phải đến phút 42, sau đường chuyền như đặt của Kevin De Bruyne, Aguero mới xâm nhập vòng cấm và dứt điểm cận thành, mở tỷ số của trận đấu.

Bước sang hiệp 2, đội khách bất ngờ tổ chức ép ân nhưng không đem lại hiệu quả, dù rằng Negredo đã có một vài cơ hội khá sáng sủa. Man xanh chiếm lại thế trận sau đó nhưng những bóng áo đỏ vẫn sẵn sàng tổ chức phản công bất cứ lúc nào, dù không thực sự nguy hiểm. Tuy nhiên, vào đúng phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, De Roon như từ dưới đất chui lên đánh đầu cận thành sau quả tạt của đồng đội, đem về trận hòa cho Boro vào những phút cuối.

Hòa trận này, nhiều khả năng Man City sẽ mất ngôi đầu vào tay của Arsenal hay Liverpool.

Trực tiếp Man City vs Middlesbrough, xem trực tiếp  Man City vs Middlesbrough ,  Man City vs Middlesbrough , tường thuật  Man City vs Middlesbrough , xem  Man City vs Middlesbrough , xem Man City, xem Ngoại hạng Anh

Bàn thắng của Aguero không đủ để giúp Man City thắng trận


 

Man City 1-1 Middlesbrough

Ghi bàn: Aguero 42 - De Roon 90+2


 

Đội hình ra sân

Man City: Bravo, Zabaleta, Stones, Kolarov, Clichy, Fernandinho, Gundogan, Jesus Navas, De Bruyne, Silva, Aguero.
Dự bị: Kompany, Nolito, Caballero, Sane, Maffeo, Iheanacho, Garcia.

Middlesbrough: Valdes, Barragan, Chambers, Gibson, Friend, Traore, de Roon, Clayton, Forshaw, Downing, Negredo.
Dự bị: Da Silva, Bernardo, Leadbitter, Fischer, Guzan, Stuani, Nugent.


 

Diễn biến trận đấu (trận đấu diễn ra lúc 22h)

90+2: Từ pha tạt bóng bên cánh trái, De Roon băng vào đánh đầu chuẩn xác gỡ hòa cho Middlesbrough.

85': Navas căng ngang đặt Aguero vào vị trí rất thoáng trong vòng cấm địa. Aguero có rất nhiều thời gian xử lý bóng nhưng anh lại sút lên khán đài.

64': Guendogan tung cú sút nửa đẩy ngay sát vòng cấm địa đội khách nhưng bóng đi sạt cột dọc ra ngoài.

61': Aguero vừa có pha đi bóng ảo diệu từ giữa sân, vượt qua 3 cầu thủ đội khách. Tuy nhiên, khi xâm nhập vòng cấm địa, anh đã không thể loại bỏ hậu vệ cuối cùng của Middlesbrough để tung ra cú dứt điểm.

55': Trong những phút đầu hiệp 2, Middlesbrough bất ngờ dâng cao đội hình để tấn công và họ đã tạo ra được những tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà,

49': Forghaw có cơ hội đối mặt với thủ môn Man City nhưng Bravo đã xuất sắc cản phá cứu thua cho đội nhà.

47': Sau khi bắt được đường chuyền ngang của Fernandinho, Negredo lập tức thực hiện cú lốp bóng từ giữa sân khi nhận thấy thủ môn Bravo lên cao. Pha bóng này suýt nữa đã biến thành bàn thắng nếu như không có những đầu ngón tay của Bravo

42':  Từ pha căng ngang khó chịu của De Bruyne, Aguero khôn khéo băng vào đệm bóng mở tỷ số cho Man City. 1-0 cho Man City.

31': Aguero xử lý khéo léo trong vòng cấm và tung ra cú sút vào góc gần. Thế nhưng, Valdes phản xạ rất nhanh và từ chối bàn thắng của Aguero.

24' RẤT NGUY HIỂM!!!!
De Bruyne quyết định thực hiện ngay cú sút ở góc hẹp. Bóng đi chéo góc rất nguy hiểm và đã vượt qua tầm kiểm soát của Valdes nhưng tiếc là bóng không đi vào trong khung thành

14': Man xanh đang đá nửa sân, họ hoàn toàn kiểm soát thế trận và đưa ra nhiều phương án tấn công đa dạng. Vừa rồi là cú sút xa khá bất ngờ đến từ Fernandinho. Bóng đi chưa thực sự chuẩn xác

4': De Bruyne căng ngang khó chịu từ cánh phải, Aguero băng vào nhưng không thể dứt điểm vì bị Chambers theo kèm quá sát.

1': Trận đấu bắt đầu


 

Chiến thắng 3-1 trước Barca trong thế bị dẫn bàn trước đang mang đến sự tự tin cao độ cho Man City. Dẫu biết còn quá sớm để nói về hành trình của thầy trò HLV Guardiola trong mùa này, đặc biệt ở đấu trường châu lục, nhưng rõ ràng việc hạ gục đội bóng được đánh giá xuất sắc bậc nhất châu Âu thời điểm này, giúp Man City có thể ngẩng cao đầu, xóa bỏ cái danh “học việc” tại Champions League.

Và với một đội bóng vốn đã mạnh, nay lại có sự hưng phấn cao độ, Man City thực sự là đối thủ đáng sợ. Tại Champions League với Barca đã thế, trở về giải quốc nội Premier League, sức mạnh của đội chủ sân Etihad càng được thể hiện rõ ràng hơn. Một Middlesbrough bị đánh giá là ứng cử viên xuống hạng, rõ ràng không thể ngăn cản sự thăng hoa của đoàn quân dưới quyền chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Bên cạnh đó, Man City còn có mục tiêu khác là báo thù việc đã bị Middlesbrough loại khỏi Cúp FA ở mùa vừa qua. Như đã biết, thời điểm đó Man City được đánh giá cao hơn một Middlesbrough đang chơi bóng ở giải hạng dưới khá nhiều. Thế nhưng thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trong trận lượt về đã khiến chiến thắng 1-0 trước đó của Man City trở nên vô nghĩa. Đó chính là khoảnh khắc đen tối nhất của Man City trong mùa đó.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

*Man City thiếu vắng Sagna do chấn thương. Toure không được đăng ký. Delph và Fernandinho đau nhẹ.

*Middlesbrough: Không có sự phục vụ của Ramirez do án treo giò. Husband, Ayala, De Roon và Stuani chấn thương nhẹ.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

*Hai đội đã gặp nhau 126 lần, Man City thắng 50, hòa 27 và Middlesbrough thắng 49 lần.

*Trong cả 3 lần gần nhất tiếp Middlesbrough tại Premier League, Man City đều thắng.

*Tại lần đụng độ gần nhất, Man City thua Middlesbrough 0-2 ngay trên sân nhà, tại FA Cup.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

*Man City đang đứng đầu bảng với 23 điểm, Middlesbrough xếp thứ 15 với 10 điểm.

*Tỷ lệ thắng theo châu Á tại giải của Man City là 60%, của Middlesbrough là 50%.

*Middlesbrough đã ghi được 9 bàn thắng trong 10 trận đã qua tại Premier League mùa này. Trong khi một mình Aguero đã ghi tới 8 bàn trong 10 trận gần nhất ra sân cho Man City.

*Man City có số phút dẫn bàn nhiều nhất tại Premier League tính đến thời điểm này của mùa giải, với 466 phút.

*Tiền vệ De Bruyne đã ghi dấu ấn tới 7 bàn trong 8 trận gần nhất của Man City, trong đó ghi 2 và kiến tạo 5.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 1-1 Middlesbrough kết quả Man City 1-1 Middlesbrough tỷ số Man City 1-1 Middlesbrough kết quả trận đấu Man City 1-1 Middlesbrough tỷ số trận đấu Man City 1-1 Middlesbrough kết quả Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT