Quảng cáo

Pep, Mou có tên trong Top HLV tệ nhất tháng 10

Thứ bảy, 05/11/2016 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Đều nhận được những sự kỳ vọng rất lớn trước khi mùa giải bắt đầu, cho tới lúc này, hai vị chiến lược gia tài ba đang gặp không ít khó khăn trong cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng.

Pep và Mou chính là tâm điểm sự chú ý của dư luận tại Premier League mùa giải năm nay. Với bản lĩnh cầm quân cùng bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của mình, cả hai HLV này đều được kỳ vọng sẽ mang tới giải Ngoại hạng những nét tươi mới và những cuộc tranh đua hấp dẫn. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng, ở thời điểm hiện tại, có vẻ như cả hai đều đang ‘sa lầy’ dù nắm trong tay những đội hình cực khủng.

Mourinho, Jose Mourinho, Pep, hlv pep Guardiola, Pep Guardiola, MU, Man City, ngoại hạng anh

Pep và Mou đều có tên trong danh sách HLV tệ nhất tháng

Tung ra hàng trăm triệu bảng Anh để mang về những gương mặt triển vọng ở mùa hè vừa qua, HLV Mourinho đã khiến cho người hâm mộ Quỷ đỏ tin tưởng vào một sự trở lại của MU sau thời kỳ vinh quang của Sir Alex. Tuy nhiên, sau khởi đầu ấn tượng, hiện tại Man đỏ đang thi đấu thiếu ổn định với những trận hòa và thua liên tiếp.

Trong tháng 10 này, thầy trò Mourinho vẫn chưa biết mùi chiến thắng. Theo thống kê, trong 4 trận vừa qua, Quỷ đỏ chỉ ghi vỏn vẹn đúng 1 bàn, đó là ở trận hoà 1-1 với Stoke tại vòng 7. Tệ hơn nữa, MU đã không cho thấy bộ mặt của một đội bóng mạnh sau thất bại đậm 0-4 trước Chelsea tại Stamford Bridge. Điều này cũng khiến họ bị tụt lại khá xa so với nhóm dẫn đầu, với vị trí thứ 8 trên BXH.

So với Mourinho, Pep vẫn còn khá hơn khi đội bóng mà ông dẫn dắt vẫn đang dẫn đầu trên BXH Premier League. Tuy nhiên, có thể nói nhà cầm quân Tây Ban Nha đã có một tháng 10 khá thất vọng tại giải Ngoại  hạng. Sau chuỗi 6 trận toàn thắng liên tiếp, Pep cùng Man xanh đã nếm trải thất bại đầu tiên vào ngày đầu tháng 10 khi để thua Tottenham 0-2. Hai lượt đấu kế tiếp, họ cũng chỉ lấy được 2 điểm (hoà Everton và Southampton với cùng tỷ số 1-1) dù được chơi trên sân nhà. Điều này khiến cho đội bóng chủ sân Etihad đã bị hai đối thủ Arsenal và Liverpool bắt kịp điểm số sau 10 vòng đấu.

Theo một khảo sát mới đây của tờ Metro (Anh), cả Pep và Mou đều có tên trong danh sách những HLV gây thất vọng nhất trong tháng 10 vừa qua. Trong đó Mourinho chiếm lượng phiếu áp đảo trong cuộc bình chọn với tỷ lệ 61%. HLV David Moyes xếp thứ hai với 24% còn Pep đứng thứ tư với 4%. Đây thực sự là một con số gây sốc với hai nhà cầm quân danh tiếng bậc nhất thế giới.

XEM THÊM:

- Quyết xây mới đội hình, Mourinho sắp bán một loạt cầu thủ

- UEFA chính thức ra án phạt vụ gây rối của Ibra

- 3 cầu thủ MU trở lại ĐT Tây Ban Nha

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Jose Mourinho Pep hlv pep Guardiola Pep Guardiola MU Man City ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT