Quảng cáo

Quyết xây mới đội hình, Mourinho sắp bán một loạt cầu thủ

Thứ bảy, 05/11/2016 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho đang tỏ rõ sự chán nản về phong độ thi đấu của các cầu thủ Man Utd trong thời gian gần đây. Và Người đặc biệt đã lên kế hoạch thanh lý những cầu thủ gây thất vọng.

Player Loading...

Highlights: Fenerbahce 2-1 Man Utd (Bảng A Europa League)

M.U đang có một phong độ cực kỳ tệ hại trong thời gian gần đây. Họ liên tiếp bị cầm hòa hoặc để thua ở hai giải đấu quan trọng là Premier League và Europa League. Điều này xuất phát từ việc nhiều cầu thủ đã chơi dưới sức tại MU, và HLV Mourinho cũng đang sẵn sàng chia tay các học trò thi đấu kém hiệu quả.

Jose Mourinho, Mourinho, man đỏ, MU,Marcos Rojo, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin, Michael Carrick, Memphis Depay, Wayne Rooney, Marouane Fellaini

Mourinho đang muốn 'thay máu' lực lượng MU

Theo tờ Telegraph, Người đặc biệt đã lên kế hoạch xây dựng lại Man Unted bằng cách thanh lý ít nhất 8 cầu thủ không đạt yêu cầu. Ở hàng thủ, ngoài tân binh Eric Bailly do chính ông mang về, Mourinho không hài lòng về những người cũ của MU là Marcos Rojo, Matteo Darmian và Phil Jones. Trong khi đó, 5 cái tên ở tuyến tiền vệ là Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin, Michael Carrick, Memphis Depay và Ashley Young cũng không cho thấy tầm ảnh hưởng tại CLB. Đây đều là những cầu thủ ít được HLV Quỷ đỏ trọng dụng ở mùa giải này.

Ngoài những cái tên vừa nêu, một số gương mặt khác cũng có thể sẽ nằm trong ‘danh sách đen’ của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha nếu tiếp tục gây thất vọng trong tương lai. Đó là Wayne Rooney, Marouane Fellaini và thậm chí là Anthony Martial, ngôi sao trị giá 36 triệu bảng được HLV Luis Van Gaal mang về ở mùa hè 2015.

Để chuẩn bị cho kế hoạch của mình, thời gian gần đây, HLV Mourinho cũng tích cực hoạt động trên TTCN. Theo TalkSPORT, Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ Gelson Martins, ngôi sao chạy cánh tài năng 21 tuổi  đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo CLB Sporting Lisbon.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Mourinho man đỏ MU Marcos Rojo Matteo Darmian Bastian Schweinsteiger Morgan Schneiderlin Michael Carrick Memphis Depay Wayne Rooney Marouane Fellaini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo